Thủ môn Bùi Tiến Dũng bật mí về đôi bàn tay đẹp nhất thế gian khiến fan tò mò

Hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng về nhà đón Tết Trung thu bên gia đình đang nhận về nhiều quan tâm.

Sau thành công của ASIAD 2018 tại Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Nhân dịp Tết Trung thu, thủ thành xứ Thanh quyết định về thăm gia đình.

Trong đoạn clip ngắn mà Tiến Dũng đăng tải cho thấy anh đã trở về quê nhà. Dù clip ngắn không xuất hiện gương mặt của người phụ nữ nhưng ai cũng hiểu đó chính là mẹ của anh chàng.


Clip do Tiến Dũng chia sẻ khi đang ở quê nhà

Được biết, ngôi nhà của Tiến Dũng nằm ở làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa hơn 60km). Trong đoạn clip, không khó để người hâm mộ nhận ra những vật dụng đơn sơ, giản dị và cả những món ăn thân thuộc, gắn liền với cuộc sống của đồng bào dân tộc Mường của tỉnh Thanh Hóa - nơi anh em Tiến Dụng, Tiến Dũng sinh ra và lớn lên.

Tết Trung thu là dịp để gia đình sum vầy, đoàn tụ, ai cũng mong muốn được ở bên người thân. Bởi vậy khoảnh khắc chàng thủ thành xứ Thanh về đoàn tụ bên gia đình là điều ai cũng mong mỏi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bật mí về đôi bàn tay đẹp nhất thế gian khiến fan tò mò-1
Hình ảnh về căn nhà thân thương và "đôi tay mẹ đẹp nhất" mà thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ đúng dịp Trung thu khiến nhiều người xúc động.


T.H
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất