Lãng mạn như Đặng Siêu, dành cả năm để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật bà xã Tôn Lệ

Đặng Siêu đã chuẩn bị suốt 1 năm để dành tặng bà xã Tôn Lệ món quà sinh nhật độc nhất vô nhị.

Đặng Siêu - Tôn Lệ luôn là một trong những cặp đôi hạnh phúc được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Dù thỉnh thoảng hay "dìm hàng" bà xã Tôn Lệ trên mạng xã hội, song ai cũng hiểu Đặng Siêu là người đàn ông yêu thương vợ và dành nhiều tình cảm cho gia đình.  

Và đúng sáng ngày 26/9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của Tôn Lệ, "ông chồng quốc dân" Đặng Siêu có đã một món quà vô cùng bất ngờ tặng vợ. Nam diễn viên đã đăng tải 9 bức ảnh đều được chụp vào lúc 9 giờ 26 phút các các ngày khác nhau trong mỗi tháng với lời chúc "Tôn Lệ lão sư, chúc mừng sinh nhật". Và tất nhiên, bài chúc mừng cũng được đăng lên mạng đúng 9 giờ 26 phút.

Lãng mạn như Đặng Siêu, dành cả năm để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật bà xã Tôn Lệ-1
Đặng Siêu dùng cả năm để chúc mừng sinh nhật vợ

Những năm trước đó, Đặng Siêu cũng nhiều lần gây bất ngờ với những món quà độc nhất vô nhị như đi khắp nơi quay video chúc mừng sinh nhật vợ. Hay như năm ngoái, Đặng Siêu cũng chúc mừng bà xã lúc 0 giờ 6 phút nhân dịp kết hôn được tròn 6 năm.

Lãng mạn như Đặng Siêu, dành cả năm để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật bà xã Tôn Lệ-2
Đặng Siêu luôn được khen tinh tế khi chúc mừng sinh nhật bà xã

Đặng Siêu và Tôn Lệ quen nhau khi cùng đóng chung bộ phim truyền hình Hạnh phúc như hoa vào năm 2005. Cả hai bắt đầu hẹn hò và đến ngày 8/2/2010 sinh nhật Đặng Siêu, hai người trở thành vợ chồng hợp pháp.

Khi vợ mang thai con đầu lòng, Đặng Siêu đã tạm nghỉ 10 tháng, dừng tất cả công việc để chăm sóc vợ đang mang thai. Cho đến nay, cặp đôi đã có một trai một gái, thế nhưng Đặng Siêu Tôn Lệ vẫn nồng nàn như ngày mới yêu.

Lãng mạn như Đặng Siêu, dành cả năm để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật bà xã Tôn Lệ-3Lãng mạn như Đặng Siêu, dành cả năm để chuẩn bị chúc mừng sinh nhật bà xã Tôn Lệ-4
Đặng Siêu Tôn Lệ luôn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-sieu-danh-ca-nam-de-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa-ton-le-n-165391.html

tôn lệ Đặng Siêu

Tin tức mới nhất