Lặng người bóc phong bì tình cũ của chồng gửi tới

Đêm tân hôn, lẽ ra là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời của người đàn bà đi lấy chồng. Nhưng, tôi không ngờ, đó lại là đêm đen tối của đời tôi.



Lấy được người đàn ông yêu thương mình với người phụ nữ, có lẽ là điều hạnh phúc nhất trên đời. Người đó giàu có, khá giả, có chí tiến thủ lại là điều tuyệt vời hơn nữa. Nhưng, cuộc đời tôi giống như một canh bạc, lấy chồng và rồi lại chết đứng người khi bị chồng phản bội. Một sự thật phũ phàng đến ngay trong đêm tân hôn khiến tôi tiến thoái lưỡng nan, đi cũng không được mà bỏ cũng không xong, ở cũng không đành lòng vì vô cùng đau khổ…


Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, quan khách đông đủ, bố mẹ mặt rạng ngời tươi cười. Còn tôi, hạnh phúc viên mãn vì được nắm tay người yêu của mình bước vào khách sạn rộng lớn, nơi có bao nhiêu người đang chờ đợi mình. Tôi hồi hộp, vì hôm đó, tôi đã là vợ anh, được sống cạnh người tôi yêu thương nhất trên đời.


Chồng tôi, người đàn ông đã kiên trì tán tỉnh tôi gần hai năm mới khiến trái tim tôi gục ngã. Khi yêu anh, tôi hứa, sẽ là một người vợ tốt, đảm đang chu toàn vì chồng vì con. Sự kiên trì của anh khiến tôi cảm phục và tôi luôn tin tưởng vào những lời anh nói.


Ảnh minh họa


Thế nhưng, ngay trong đêm tân hôn, khi tôi cởi bỏ trang phục cô dâu để làm người đàn bà của anh thì tôi phát hiện bí mật của chồng. Một tấm phong bì rất dày, kèm theo một chữ kí và lời nhắn ‘cô dâu hãy đọc’. Chồng tôi giật lại khi tôi nhìn thấy, nhưng tôi đã kịp vồ lấy.


Bí mật của chồng bị bại lộ. Tôi lặng người khi nhìn thấy những bức ảnh ở trong đó. Cảnh nóng, cảnh vui vẻ, ân ái giữa anh và một người đàn bà lạ đập vào mắt tôi. Tôi chết đứng người… Nước mắt tôi trào ra, không nói được câu nào, cứ thế nhìn chồng. Anh đứng đó… nhìn tôi mặt lạnh tanh.


Một tấm bưu thiếp ghi dòng chữ ‘chúc anh hạnh phúc bên người mới, nhưng xin anh hãy chịu trách nhiệm với đứa con của mình. Tôi không thể phá thai’. Và kèm theo là một tờ giấy kết quả siêu âm thai nhi đã được 8 tuần…


Tôi gục xuống, người run rẩy toàn thân tê cứng. Còn anh thì chạy lại, nhìn tấm phong bì và hét lên ‘không, em hãy nghe anh giải thích, đây chỉ là một cái bẫy’.


Cái bẫy ư, ảnh anh ân ái với người ta còn sờ sờ ở đây sao là bẫy được? Mà trong bức ảnh có rõ ngày tháng của anh và cô ta, thời gian đó, tôi và anh đã yêu nhau rồi mà. Vậy là anh một lúc bắt cá hai tay, coi tôi như con rối. Tôi phải làm sao bây giờ? Tôi có thể chấp nhận chuyện này không?


Anh cưới tôi, chúng tôi còn chưa có gì nhưng anh đã có con với người đàn bà khác. Tôi cay đắng nhận ra, mình bị anh lừa dối suốt bao năm qua. Anh là kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ, đê tiện. Anh vĩnh viễn không thể khiến tôi tin tưởng được nữa. Anh gây cho tôi một nỗi đau quá lớn ngay trong đêm tân hôn. Và rất có thể, đây sẽ là ám ảnh cả đời tôi, không bao giờ tôi quên…


Tôi khóc như mưa, thu xếp quấn áo định đi khỏi nhà thì anh níu tay tôi lại, quỳ gối xin lỗi. Anh bảo hãy tha thứ cho anh và anh sẽ giải quyết chuyện này. Giải quyết như thế nào chứ, vì cô ta đã có con với anh. Anh không qua lại thì cũng phải có trách nhiệm với con của mình, không lẽ anh bỏ luôn mẹ con cô ấy, vậy thì quá vô tình. Nhưng nếu anh có trách nhiệm với họ thì khác gì tôi chấp nhận kiếp chung chồng?


Giờ tôi đang rơi vào bế tắc và không biết phải làm thế nào mới giải quyết được chuyện này một cách ổn thỏa. Xin hãy cho tôi lời khuyên…

Thanh Bình

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lang-nguoi-boc-phong-bi-tinh-cu-cua-chong-gui-toi-n-110241.html

tình yêu cũ lấy chồng đêm tân hôn người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao