Lặng người với chiếc phong bì cưới đòi trừ tình phí

Chỉ là, tôi không ngờ ngày cưới, tôi phải nhận một kết cục phũ phàng khi chính người cũ là người tố cáo tôi là kẻ đào mỏ, đã nhận những gì của anh.



Ngày tôi và anh cưới nhau, tôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng, tôi cũng chinh phục và lấy được người đàn ông tôi yêu. Bao nhiêu thời gian ở bên cạnh anh là bấy nhiều thời gian tôi cảm thấy vui vẻ, sống có ý nghĩa. Trước khi yêu anh, tôi đã từng chia tay với mối tình 2 năm của mình, đó là một người đàn ông khá giả. Nhưng vì cảm thấy, ở bên cạnh anh ta, tôi luôn bị quản thúc, coi như con rối bị giật dây nên tôi quyết định từ bỏ.

Nghĩ lại chuỗi ngày khó khăn khi tôi muốn bỏ anh ta mới càng thấy khủng khiếp. Anh ta phá hoại tất cả các mối quan hệ của tôi, khiến tôi không thể yêu được ai. Thật may, người chồng hiện tại của tôi là một người hiểu, kiên trì nên anh đã dốc toàn bộ sức lực để có được tôi và cũng đã khiến tôi cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh anh.

Chỉ là, tôi không ngờ ngày cưới, tôi phải nhận một kết cục phũ phàng khi chính người cũ là người tố cáo tôi là kẻ đào mỏ, đã nhận những gì của anh. Đêm tân hôn, tôi hí hửng cùng chồng bóc phong bì cưới. Yên tâm là không mời người cũ thì chẳng có chuyện gì xảy ra. Thế mà, khi có một tấm phong bì dày, chồng tôi tò mò mở ra xem, tôi mới hay, đó chính là phong bì trả thù của anh ta.

lang nguoi voi chiec phong bi cuoi doi tru tinh phi - 1

Trong phong bì là toàn bộ những bức ảnh gần gũi, âu yếm của tôi và tình cũ, cộng với việc anh ta tố cáo tôi đã lấy những gì, lợi dụng anh ta ra sao. (Ảnh minh họa)

Anh ta có một xấp giấy ở bên trong và ghi tất cả những ngày chúng tôi vui vẻ bên nhau, kèm theo những bức hình. Đằng sau bức hình là những dòng chứ kiểu như ‘ngày 1/12, cô đã vui vẻ với tôi trong nhà nghỉ, tôi đưa cô đi mua đồng hồ đắt tiền, xin mời cô gửi lại đồng hồ’. Hay ‘hôm đó, tôi đã cho cô thẻ ngân hàng, cô dùng nó để mua xe máy, không yêu, xe máy trả lại nhé’.

Trong phong bì là toàn bộ những bức ảnh gần gũi, âu yếm của tôi và tình cũ, cộng với việc anh ta tố cáo tôi đã lấy những gì, lợi dụng anh ta ra sao. Anh ta cũng không quên kết luận một câu ‘cô là loại đàn bà ăn cháo đá bát, lẳng lơ, câu kéo lấy tiền rồi bỏ tôi, cô đừng hòng sống yên với tôi. Cô chỉ lợi dụng tôi, lấy tiền của tôi thì cô cũng chỉ là hạng bán thân nuôi miệng mà thôi’.

Những gì  chồng nhìn thấy khiến tôi không còn mặt mũi nào nữa. Tôi không dám nói câu gì, chỉ vùi đầu vào gối rồi khóc. Thầm ước tất cả chỉ là một giấc mơ, nhưng đó lại là giấc mơ có thật…

lang nguoi voi chiec phong bi cuoi doi tru tinh phi - 2

Tôi sợ quá, run rẩy, chồng tôi ngồi đó không nói gì. Anh biết tôi có tình cũ nhưng không biết, tôi lại là người có nhiều ‘kỉ niệm ô uế’ với anh ta như vậy. (Ảnh minh họa)

Tấm phong bì kèm theo một mẩu giấy chốt hạ ‘cô trả lại toàn bộ tình phí cho tôi, nếu không, tôi sẽ cho cô tan cửa nát nhà’.

Tôi sợ quá, run rẩy, chồng tôi ngồi đó không nói gì. Anh biết tôi có tình cũ nhưng không biết, tôi lại là người có nhiều ‘kỉ niệm ô uế’ với anh ta như vậy. Vì tôi chưa bao giờ thừa nhận mình có quan hệ với anh ta, còn nói bản thân mình trong sáng. Giờ thì, tôi không còn mặt mũi nào để nhìn chồng nữa.

Anh ngồi đó, lặng người, dáng vẻ tuyệt vọng. Tôi không biết, cuộc sống của mình những ngày tiếp sau sẽ ra sao, có tình yêu không hay trong lòng chồng mới cưới của tôi chỉ là sự khinh miệt và coi rẻ? Tôi phải làm sao bây giờ?

Theo Khám phá


kẻ đào mỏ tình phí phong bì mừng cưới người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất