Làng nhạc xôn xao vì hit bự cách đây 10 năm của Lê Hiếu được thay 'áo mới'

Bản hit "Ngày mai em đi" của Lê Hiếu đã được thay "màu áo mới" sau 10 năm phát hành, khiến hàng loạt nghệ sĩ phải tấm tắc khen ngợi.

Cách đây gần một năm, bộ đôi Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver đã cùng nhau làm mới bản hit Vài lần đón đưa. Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, Soobin thừa thắng xông lên ngỏ lời kết hợp  với Lê Hiếu "thay áo" cho hit bự Ngày mai em đi

Làng nhạc xôn xao vì hit bự cách đây 10 năm của Lê Hiếu được thay 'áo mới'-1

Ngày mai em đi là một ca khúc của Lê Hiếu phát hành trong album vol 5 Cơn đau cuối cùng phát hành vào năm 2007. Bên cạnh ca khúc chủ đề album, Ngày mai em đi cũng là bài hát được quảng bá mạnh mẽ trong đợt tấn công cách đây 10 năm. 

Và sau 10 năm, sức hấp dẫn của Ngày mai em đi vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với phiên bản cũ, ca khúc kể về một chàng trai với trái tim tan vỡ nhưng không hề bi lụy, vui tươi bước về phía trước, còn Ngày mai em đi qua bàn tay Touliver mang màu sắc hiện đại hơn mà không làm mất chất tình vốn có.
 


"Ngày mai em đi" - Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver
 

Trước đó, trong buổi livestream "ca nhạc đêm khuya", nam ca sĩ họ Lê cũng đã nhá hàng về sự kết hợp này. Nhưng phải chờ đến đêm qua 1/8, Ngày mai em đi phiên bản Lê Hiếu - Soobin Hoàng Sơn - Hoàng Touliver mới chính thức ra mắt.
 

Làng nhạc xôn xao vì hit bự cách đây 10 năm của Lê Hiếu được thay 'áo mới'-2Làng nhạc xôn xao vì hit bự cách đây 10 năm của Lê Hiếu được thay 'áo mới'-3Làng nhạc xôn xao vì hit bự cách đây 10 năm của Lê Hiếu được thay 'áo mới'-4

Chưa đầy 10 tiếng ra mắt, MV ca khúc đã thu hút 15.000 lượt yêu thích. Khán giả còn bày tỏ niềm yêu thích với hai ca sĩ bằng những chia sẻ mong chờ sản phẩm tiếp theo.

Nhạc sĩ Thái Thịnh - chủ nhân của nhiều bản nhạc tình bi lụy - nhưng Ngày mai em đi của ông lại là ca khúc có giai điệu vui tươi dù thất tình. Sau khi Lê Hiếu phát hành ca khúc, rất nhiều nghệ sĩ đã xin phép để hát lại trên sân khấu.
 


"Ngày mai em đi" - Soobin Hoàng Sơn solo


Phiên bản Bùi Anh Tuấn - Lê Hiếu


"Ngày mai em đi" - Hồ Ngọc Hà


Vũ Cát Tường


Hòa Minzy

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


hoàng touliver Vpop Lê Hiếu Soobin Hoàng Sơn music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao