Lạng Sơn: Cô giáo mầm non quậy tung bệnh viện vì bệnh nhân nhi cấp cứu

Bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh, cô gái trẻ vẫn giơ chân đạp ghế, miệng văng tục chửi thề đối với các nhân viên y tế.

Một đoạn clip dài gần 2 phút được người dân ghi lại hình ảnh người nhà bệnh nhân lăng mạ các bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn mới được đăng tải trên fanpage thuộc địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

 


Thông tin chia sẻ đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Theo đoạn clip ghi nhận, cô gái trẻ có giọng nói chua chát, chân tay vung vẩy đi từ phía sảnh phòng cấp cứu đến thẳng quầy tiếp đón. Cô gái này luôn miệng mắng té tát vào các nhân viên y tế vì cho rằng thiếu trách nhiệm đối với một bệnh nhân nhi khoảng 3 tuổi.

"… Cháu tao mà việc gì chúng mày không thể sống được đâu… chúng mày nhìn mặt tao mà nói." Cô gái đập bàn quát mắng.

Khi thấy cô gái có vẻ "tăng động" một số người nhảy vào can ngăn nhưng cô gái này vẫn tiếp tục đi hẳn vào trong khu làm việc của các nhân viên y tế ra lệnh ký một thứ gì đó.
 

Cô gái trẻ mắng tá tát các bác sĩ

Thông tin từ chủ nhân đăng tải sự việc cho biết; sự việc diễn ra vào khoảng 23h đêm 19/6, một cháu bé khoảng 3-4 tuổi bị ngã, được gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn để cấp cứu.

"Các bác sĩ đã sơ cứu các vết thương tại phòng khám. Khi các bác sĩ hỏi thông tin về nhân thân bệnh nhân nhi, thì gia đình không hợp tác mà nói rằng "không cần tên tuổi, cứ cho đi chụp CT đi".

Bác sĩ đã giải thích rõ ràng, vết thương của cháu chỉ bị xây xước, dập phần mềm. Ngay lúc đó cháu bé được chuyển lên khoa Ngoại chấn thương để điều trị. Tuy nhiên, một lúc sau chị này (không phải là mẹ của bé) lại quay xuống phòng khám chửi bới, dùng những lời lẽ văng tục, xúc phạm nhân viên Bệnh viện.

Người phụ nữ này còn có hành động đập phá đồ đạc, làm đứt dây điện thoại bàn tại khoa Khám bệnh. Mặc dù bác sĩ đã giải thích nhưng người phụ nữ này vẫn hung hăng, tiếp tục lăng mạ, thậm chí đe dọa nhân viên Bệnh viện.



Hình ảnh ghi nhận và xác định nhân vật chính là một giáo viên mầm non

Hiện tại, thông tin về sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người và được chia sẻ rất nhanh chóng trên nhiều trang mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 22/6, trao đổi với chúng tôi, một phó giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn xác nhận và cho biết, người xuất hiện trong đoạn clip là một cô giáo mầm non đang làm việc tại tỉnh này.

"Sáng nay bản thân cô giáo này đã đến xin lỗi cùng với đại diện phòng giáo dục. Tuy nhiên, sự việc đã được công an đến tìm hiểu để làm rõ. Quan điểm của chúng tôi cũng sẽ làm rõ, chúng tôi đang trích xuất camera để lấy thêm bằng chứng…" vị phó giám đốc cho hay các nhân viên y tế làm việc đúng quy trình.

Cách đây vài ngày cũng xảy ra một vụ việc tương tự tại bệnh viện Thể thao Việt Nam, người hành hung và bắt bác sĩ quỳ xin lỗi được xác định là phụ huynh của một bệnh nhân nhi 5 tuổi.

Ngay sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh và bắt tạm giam người đàn ông gây ra sự việc trên.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo lực bác sĩ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất