Lạng Sơn: Không xin được tiền mua điện thoại, con trai sát hại mẹ đẻ

Không xin được tiền mua điện thoại và chơi game, K. (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quan, Lạng Sơn) đã lạnh lùng dùng chiếc khăn siết cổ mẹ đẻ tới chết rồi giấu xác tại nhà riêng.



Theo thông tin ban đầu, vụ việc chấn động trên xảy ra từ chiều 11/1/2017. Vào thời gian trên, K. về nhà xin tiền mẹ đẻ với mục đích mua điện thoại mới và chơi game. Tuy vậy, do gia đình khó khăn, nên mẹ K. bảo không có.

Tức tối trong lòng, K. đã lạnh lùng dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tới chết. Gây án xong, đối tượng này dùng bao tải trùm lên đầu mẹ giấu xác trong nhà.

Sáng hôm nay (14/1) nhiều ngày không thấy mẹ K. xuất hiện nên hàng xóm tò mò đã tìm tới nhà để hỏi thăm. Qua khe cửa, mọi người phát hiện phía trong nhà có những dấu hiệu bất thường. Linh tính có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa xông vào thì sửng sốt khi phát hiện ra mẹ của K. đã tử vong từ lúc nào.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm. Ảnh: FB Tin nóng Lạng Sơn

Tối 14/1, trao đổi với PV, đại diện CA tỉnh Lạng Sơn xác nhận vụ việc trên. Vị cán bộ này cho biết, hiện CQĐT đã bắt giữ nghi phạm gây án. Tại CQCA, nghi phạm bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi tội ác mà mình đã gây.

Nguyên nhân gây án bước đầu được làm rõ là do nghi phạm xin tiền mẹ để mua điện thoại và chơi game nhưng không được đáp ứng nên nảy sinh mâu thuẫn.

Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng đã được CQĐT hoàn tất.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố nghi phạm đã qua đời từ lâu. Đối tượng nghiện game online.

 

Theo Gia đình và Xã hội

 


con trai sát hại mẹ đẻ sát hại mẹ vì không cho tiền tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất