Làng thời trang giật mình khi Thanh Lam mang 'áo mưa' lên sân khấu

Diva Thanh Lam đứng đầu top sao mặc thảm họa tuần này vì lựa chọn trang phục rườm rà.




Xuất hiện tại show thời trang mới đây, Diva Thanh Lam diện váy xòe bồng bềnh quét đất. Tuy nhiên, thiết kế tay bồng quá đồ sộ cộng thêm dáng váy lùng bùng đã khiến tổng thể vẻ ngoài của nữ ca sĩ trở nên rườm rà, vướng víu khó tả.


Nhiều người liên tưởng nữ ca sĩ đang khoác trên mình chiếc áo mưa vậy. Thay vì "bơi" trong trang phục như thế này, Thanh Lam nên chọn những kiểu váy áo vừa vặn cơ thể sẽ cuốn hút và sang trọng hơn.


Diễm Hằng - nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh - lọt top sao mặc xấu khi bị chê già đanh trong cách chọn trang phục và trang điểm khi dự buổi ra mắt phim "King Arthur: Legend of the Sword".


Hari Won khiến nhiều khán giả sốc khi xuất hiện trên sân khấu với bộ bodysuit chất liệu bóng nhăn nhúm kém sang, để lộ vòng eo ngấn mỡ.


Lâu lắm rồi diễn viên Khánh Huyền mới tái xuất trong một sự kiện với phong cách đơn giản. Tuy nhiên lối trang điểm nhạt nhòa và phần phụ kiện không phù hợp đã khiến tổng thể set đồ không ăn nhập, có phần xuề xòa.


Mai Hồ lựa chọn bra-top chưa tinh tế nên vô tình "tố cáo" vòng 1 kém hấp dẫn tại bữa tiệc cảm ơn của đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư".


Nữ ca sĩ Mỹ Lệ diện thiết kế váy suông quá rộng nuốt chửng vóc dáng cơ thể, trông như thể cô đang mang bầu.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-thoi-trang-giat-minh-khi-thanh-lam-mang-ao-mua-len-san-khau-n-119756.html

Sao mặc xấu Thanh Lam Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao