Làng thời trang thế giới 'giật mình' với cơn lốc sắc màu của lão bà 64 tuổi

Ở tuổi 64, bà Lyn Slater khiến cả làng thời trang thế giới cũng phải "ngã mũ chào thua", kính nể trước style vô cùng trẻ trung, nữ tính.

Thiên tính người phụ nữ là yêu thích làm đẹp, nhưng khi còn trẻ họ yêu chuộng, chăm chút vẻ ngoài bao nhiêu thì đến tuổi trưởng thành, phụ nữ lại coi gia đình là tất cả. Thời gian trôi đi, công việc bận rộn khiến họ dần quên việc chăm sóc, chỉn chu sắc đẹp bản thân. Thế nhưng bà Lyn Slater lại nằm ở trường hợp ngoại lệ khi tuổi tác và gu thời trang có sự đối lập lớn.
 


Bà Lyn Slater
 

Bà Lyn Slater sinh năm 1953, là giáo sư đại học chuyên ngành thời trang tại Mỹ. Ở tuổi 64, bà khiến cả làng thời trang thế giới phải xuýt xoa trước gu thẩm mỹ không tuổi. Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu chủ đạo đen, trắng cùng mái tóc gọn gàng - Lyn Slater tạo cho bản thân một nét đẹp trẻ trung, quý phái, khác hẳn với những đồng nghiệp cùng tuổi.
 


 

Chia sẻ về lý do khiến mình "nghiện" theo đuổi phong cách trẻ trung quên tuổi, Lyn Slater cho biết: "Tôi bắt đầu đam mê ăn mặc sau khi tham gia một sự kiện thời trang. Rất nhiều cánh săn ảnh nhầm tưởng tôi là một nhân vật quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang. Họ chụp rất nhiều ảnh về tôi".
 


 

"Cuộc sống của tôi thú vị nhưng cũng rất bình thường. Khi tôi ăn mặc, tuổi tác chưa bao giờ là điều khiến tôi phải cân nhắc. Tôi không thích chỉnh sửa ảnh. Tôi thích những bức ảnh được chụp một cách tự nhiên nhất. Tôi cũng không ngại thể hiện những nếp nhăn của mình bởi đó là phần tự nhiên nhất của cơ thể", Lyn Slater chi sẻ thêm.


Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang trẻ trung, năng động của bà Lyn Slater:
 


Bà Lyn Slater tạo dáng bên tủ túi xách khiến giới yêu thời trang ngất ngây.
 


Ở tuổi 64, Lyn Slater sở hữu blog Accidental Icon chuyên chia sẻ về gu thời trang, tư vấn giúp mọi người ngày càng trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn.
 


Với bà Lyn Slater, tuổi tác không quyết định gu thời trang trẻ trung cá tính như "gái 20" mà bà theo đuổi.
 


Lyn Slater tự tin khoe vai trần gợi cảm với thời trang áo trễ vai.


Đa phong cách với hàng loạt tư thế tạo dáng năng động.
 


Thời trang kính mắt luôn được Lyn Slater áp dụng mỗi khi ra ngoài, giúp bà che bớt khuyết điểm và tôn lên vẻ sang trọng, quý phái.
 




>>> Ngắm street style đơn giản nhưng thừa độ 'chất' của giới trẻ 2 miền
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lang-thoi-trang-the-gioi-giat-minh-voi-con-loc-sac-mau-cua-lao-ba-64-tuoi-n-112168.html

Lão bà 64 tuổi tạo cơn lốc làng thời trang thế giới phong cách trẻ trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao