'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly

Xu hướng du lịch thân thiện với môi trường đã thu hút được nhiều du khách trên khắp thế giới.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-1
Soneva Fushi, Maldives: Là ý tưởng của Eva và Sonu Shivdasani, Soneva Fushi đi tiên phong trong xu hướng khu nghỉ dưỡng sang trọng thân thiện với môi trường

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-2
Khu nghỉ dưỡng Soneva Fushi tái sử dụng 90% rác thải, bao gồm 100% chất thải thực phẩm được sử dụng cho các khu vườn hữu cơ. Hệ thống pin mặt trời cung cấp tất cả nhu cầu sử dụng điện và 100% nước được tái sử dụng.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-3
Inkaterra, Peru: Nằm trong vườn quốc gia Tampopata, khu nghỉ dưỡng Inkaterra từng là địa điểm nghiên cứu và hiện mở của đón du khách và tình nguyện viên nghỉ tại 4 khu nhà ở đây.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-4
Khi nghỉ tại Inkaterra, du khách có cơ hội khám phá rừng và du ngoạn bằng thuyền trên sông.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-5
Myanmar: Từ chùa Vàng ở thành phố Yangon và những ngôi đền cổ ở Bagan tới nước tinh khiết của hồ Inle, Myanmar tập trung vào phát triển du lịch một cách bền vững.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-6
Costa Rica: Bán đảo Osa được đánh là địa điểm thân thiện với thiên nhiên nhất thế giới. Khoảng 2,5% đa dạng sinh học của thế giới nằm tại khu vực này.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-7
Công ty du lịch Lokal Travel cung cấp tour khám phá kéo dài 8 ngày tới bán đảo Osa. Du khách có thể thăm 3 cộng động trong rừng và trải nghiệm cuộc sống thân thiện với thiên nhiên của người dân địa phương.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-8
Bom Bom, Đảo Príncipe: Khi nghỉ dưỡng này nằm giữa không gian hoang sơ của hòn đào ở ngoài khơi bờ biển phía tây châu Phi.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-9
Khu nghỉ dưỡng Bom Bom bao gồm 19 biệt thự trên bãi biển và được bao quanh bởi rừng nhiệt đới. Du khách có thể đi bộ khám phá hay lặn binh khí tại khu bảo tồn sinh quyển thế giới.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-10
Khách sạn eXtreme, Dominica: Đây là một trong những khách sạn nhỏ thân thiện với môi trường nhất thế giới. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm môn lướt ván diều.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-11
Khách sạn eXtreme sử dụng 100% điện năng lượng mặt trời và lắp đặt hệ thống gió thông minh để thay cho điều hòa nhiệt độ. Nước mưa cũng được tận dụng tối đa, trong khi trang trại hữu cơ có khoảng 2.000 cây để hấp thụ khí CO2 và cung cấp thực phẩm.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-12
Khu bảo tồn Bushmans Kloof, Nam Phi: Khu nghỉ dưỡng và bảo tồn động vật hoang này nằm cách thành phố Cape Town khoảng 270km.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-13
Khu bảo tồn Bushmans Kloof áp dụng các sáng tiến tiết kiệm năng lượng, tái sử dụng nước thải và canh tác nông nghiệp hữu cơ.

'Lánh đời' tại những khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp mê ly-14
Bãi biển Alagadi, Đảo Síp: Tới đây, du khách có thể bơi lặn cùng rùa biển tại khu bảo tồn loài động vật này.

 


du lịch nghỉ dưỡng Du lịch

Tin tức mới nhất