Lạnh người mẹ ném con còn nguyên dây rốn từ cửa sổ bệnh viện

Trang Shanghaiist ngày 29/10 đưa tin một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn may mắn được người qua đường phát hiện và cứu sống sau khi mẹ bé ném em qua cửa sổ của bệnh viện.

Vụ việc gây phẫn nộ này xảy ra ở bệnh viện thuộc thành phố Giang Môn, tỉnh Giang Đông, Trung Quốc vào ngày 25/10 vừa qua. Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị mẹ ném qua cửa sổ toilet tầng 1 của bệnh viện.

May mắn thay, em bé rơi trúng tấm vải bạt phủ trên một chiếc xe ba bánh đỗ bên ngoài bệnh viện. Tiếng khóc thét của bé trai đã khiến người đi đường chú ý. Một người phụ nữ họ Zheng đã nhanh chóng đưa bé trai vào bệnh viện cấp cứu.

Cô Zheng cho biết: “Tôi đã rất sợ, chân tay run lẩy bẩy khi đưa bé đến bệnh viện. Đó là một sinh mạng bé nhỏ. Tôi không thể làm ngơ được”.

bệnh-viện-1
Bệnh viện Nhân dân nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Bé trai may mắn được cứu sống và không có bất kỳ thương tích nào nguy hiểm đến tính mạng. Các bác sỹ cho biết bé trai sinh ra đủ tháng, nặng 2.8kg, hiện đang được chăm sóc đặc biệt.

Theo South China Morning Post (Hồng Kông), cảnh sát vẫn đang tìm kiếm người mẹ sau sự việc khủng khiếp này.

Tôi nghĩ người mẹ có lý do nào đó thì mới hành động như thế hoặc cô ấy chưa chuẩn bị tinh thần để làm một người mẹ. Vì thế tôi không đổ lỗi cho cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy nên biết rằng có nhiều người có thể giúp đỡ nếu cô ấy gặp khó khăn", bà Zheng nói thêm.

bệnh-viện-2
Bé sơ sinh may mắn sống sót vì rơi trúng tấm vải bạt phủ trên một chiếc xe ba bánh đỗ bên ngoài bệnh viện. 

Cảnh sát tỉnh Giang Đông đã kiểm tra hồ sơ bệnh án của bệnh viện nhưng vẫn chưa lần ra được manh mối người mẹ.

Mới đây, trang Sohu (Trung Quốc) vừa đưa tin về câu chuyện thương tâm của một bé trai sơ sinh bị mẹ ruồng bỏ và ném từ cửa sổ tầng 5 xuống đất.

Theo tờ này cho hay, bà mẹ trẻ này mới 15 tuổi, là người Quảng Tây. Do đang đi học nhưng lại có thai với cậu bạn trai 19 tuổi và bị cậu ta đối xử lạnh nhạt nên cô không muốn sự có mặt của đứa con này trên đời.


 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất