Lào Cai: Bé gái lớp 1 bị cô giáo đánh đến bầm tím, sưng húp mặt vì... viết xấu

Hình ảnh một bé gái với nhiều vết bầm tím trên mặt và nguyên nhân được cho là bị cô giáo đánh vì viết chữ xấu được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến rất nhiều người phẫn uất.

Chiều ngày 29/3 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 bé gái với đôi mắt, gò má, khuôn mặt có nhiều vết bầm tím ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi, kèm với đó là câu chuyện được cho là bé gái bị cô giáo đánh vì viết chữ xấu. Theo người đăng tải bức ảnh trên thì sự việc xảy ra tại trường tiểu học Phìn Ngan (huyện Bát Xát - Lào Cai).

cháu bé
Hình ảnh cháu bé gái bị thâm tím mặt mũi được cho là bị cô giáo đánh vì viết chữ xấu?

bạo hành
Rất nhiều người tỏ ra bực bội trước hành động trên đối với học sinh.

Bức ảnh được đăng tải đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hầu hết cư dân mạng đều lên án hành động không phù hợp đối với những người đứng trên bục giảng với những đứa trẻ đáng thương miền núi.

Thành viên HongThanh cho biết: "Mình không thể hiểu được tại sao chỉ có viết chữ xấu thôi mà cô giáo lại đánh em đến mức như thế này, đánh đến mức như thế này chắc hẳn đã dùng biện pháp gì đó chứ không đơn giản".

"Nếu là con mình thì mình sẽ làm lớn chuyện chứ không thể để yên được cho cô giáo này đâu. Cứ tưởng dạy dỗ con cái nhà người ta mà cho mình cái quyền được đánh đập học sinh như thế này sao", thành viên Minh Tuyết chia sẻ.

Theo xác minh của chúng tôi thì hiện tại cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát. 

Xác nhận với chúng tôi, ông Tấn Láo Tả (Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan) cho biết: "Đúng là có sự việc xảy ra tại địa bàn. Hiện tại các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ".

Trả lời báo chí, ông Lạng (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phìn Ngan) xác nhận: "Tại trường, hôm thứ 6 (ngày 25/3) đúng là có một bé gái học lớp 1 bị giáo viên sử dụng phương pháp giảng dạy quá nghiêm khắc".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất