Laptop màn hình cong đầu tiên trên TG xuất hiện tại VN, giá 229 triệu

Được biết, vị khách đã mua chiếc laptop này với giá 229 triệu đồng.

Laptop màn hình cong đầu tiên trên TG xuất hiện tại VN, giá 229 triệu-1
Predator 21X được đặt trong một chiếc vali đậm chất quân đội.

Ngày 5/1, chiếc laptop sở hữu công nghệ màn hình cong đầu tiên trên thế giới Predator 21X đã chính thức đến tay một khách hàng tại Việt Nam chỉ sau 69 phút mở bán. Theo hãng sản xuất, người sở hữu chiếc laptop Predator 21X đầu tiên tại Việt Nam là một nữ khách hàng sống ở Hà Nội, ngoài ra hãng không công bố thêm các thông tin liên quan do yêu cầu bảo mật từ phía khách hàng. Được biết, vị khách đã mua chiếc laptop này với giá 229 triệu đồng.

Predator 21X là laptop màn hình cong đầu tiên và duy nhất hiện nay, có tỉ lệ 21:9 do Acer sản xuất. Predator 21X có thiết kế hầm hố, táo bạo, đậm chất gaming, được bao bọc bởi vỏ kim loại đầy sức hút lấy ý tưởng từ những cỗ máy hủy diệt hàng loạt.

Máy được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1080 SLI 16GB GDDR5X và vi xử lý Intel Core i7-7820HK. Bên cạnh đó là các công nghệ G-SYNC và Tobi Eyes Tracking, được quảng cáo giúp cho trải nghiệm gaming ấn tượng chưa từng có trên một chiếc laptop.

Đi kèm laptop “khủng” Predator 21X là chiếc vali chuẩn quân sự Predator, balo gaming Predator Utility, tai nghe gaming Predator Galea 500 (công nghệ âm thanh 3D), chuột gaming Predator Cestus 500, lót chuột gaming Predator và gói bảo hành đặc biệt.

Theo Dân Việt


Tin Công Nghệ

Tin tức mới nhất