Lật lại hồ sơ scandal tình ái của Lam Trường

- Chuyện tình cảm của Lam Trường cũng được nhiều người quan tâm

Lam Trường của 3 năm về trước đã khiến dư luận xôn xao với những thông tin li dị vợ, cặp kè với người mẫu rồi đám cưới lần 2. Hãy cùng 2Sao lật lại những “mốc” quan trọng trong “hành trình” tình ái của “anh Hai”

Chuyện tình đẹp như mơ cùng Ngô Ý An (2001-2009)

Đã hơn 12 năm trôi qua kể từ ngày Lam Trường gặp người vợ cũ – Ngô Ý An. Vào thời điểm 2001, cả 2 lần đầu tiên gặp nhau qua lời giới thiệu của người nhà khi Ý An về Việt Nam thăm gia đình và sau đó Lam Trường – Ngô Ý An liên lạc chủ yếu bằng email, những câu chuyện chia sẻ thường ngày cùng sự quan tâm chăm sóc dành cho nhau dù khoảng cách về địa lý khá xa. Kết lại, một Ý Anh : thông minh, tốt bụng, trí nhớ cực kì tốt, chu đáo đã trở thành vợ của Lam Trường vào năm 2004. Nhiều người khá bất ngờ với đám cưới của “anh Hai” và Ý An bởi 2 người chủ yếu liên lạc qua email và điện thoại, tổng số lần gặp nhau cho đến trước khi cưới chưa quá 10 lần nhưng chính những cảm xúc dành cho nhau đã khiến Lam Trường yêu Ý An bằng những tình cảm chân thật nhất của mình.






Lam Trường và Ngô Ý An đã từng rất hạnh phúc bên nhau




Bé Kiên Văn chào đời trong niềm hạnh phúc bên cạnh ba mẹ

Mặc dù tất bật với những dự án âm nhạc nhưng Lam Trường vẫn không quên dành thời gian cho người vợ yêu thương. Có lần Lam Trường đã từng chia sẻ về những kỉ niệm đẹp của mình rằng anh và Ý An đã có những khoảnh khắc khó quên tại Hà Nội, cùng lướt ván, cùng chơi nhảy dù... Một tuần sau An trở về Mỹ và gọi điện cho anh để báo tin: cô ấy đã có em bé. Anh đã rất  mừng, cái cảm giác lâng lâng mà trước đây anh chưa hề có đó là sắp được làm cha. Và bé Kiến Văn chào đời trong tình yêu thương của ba mẹ, và những ngày tháng hạnh phúc của gia đình vẫn cứ thế trôi qua. Không ai có thể nghĩ có một ngày sóng gió “ập” xuống “mái ấm ba người” này, để rồi cuộc tình đẹp như mơ cũng chấm dứt…

Tin đồn gia đình Lam Trường lục đục và cặp kè cùng Tuyết Ngọc (2009)

Cuối năm 2009, làng giải trí Việt dấy lên tin đồn gia đình ca sĩ Lam Trường đang lục đục và nguyên nhân của sự việc được cho là do Tuyết Ngọc, stylist và biên tập viên của một tờ báo về thời trang. Nhiều người bắt gặp Lam Trường cùng Tuyết Ngọc thường xuyên đi chơi, xem phim, xem kịch cùng nhau vào đêm khuya. Trên những trang facebook cá nhân họ cũng chia sẻ hình ảnh cả 2 thân thiết với nhau. Tuy nhiên Lam Trường luôn né tránh và không bao giờ thừa nhận mối quan hệ “ngoài luồng” này với Tuyết Ngọc.


 Chưa bao giờ Lam Trường thừa nhận tình cảm với Tuyết Ngọc


Tuy nhiên những hình ảnh của cả 2 thân thiết
bên nhau đã khiến nhiều người nghi ngờ

Còn đối với Tuyết Ngọc dù không nói thẳng là đang hẹn hò cùng “anh Hai” nhưng trong những bài phỏng vấn cô luôn dành những lời khen tặng rằng "Lam Trường là người đàn ông dễ mến, một người đàn ông dịu dàng, nhẹ nhàng, dễ thương, đẹp trai nên cô đã có chút xíu quan tâm, và cô cũng có thích Lam Trường, biết đâu sẽ yêu anh ấy". Chính điều đó càng khiến dư luận “bán tin bán nghi” về mối quan hệ này, người thì tiếc cho gia đình hạnh phúc của Lam Trường – Ý An, kẻ ủng hộ cuộc tình với Tuyết Ngọc bởi lí do “không hợp nhau” thì cũng nên có người mới. Cuối cùng thì câu chuyện tình cảm này cũng chẳng đi đến đâu, quẩn quanh đi vào ngõ cụt. Mọi thứ dần “chìm xuồng”, ai cũng có cuộc sống riêng và rồi một ngày…

Lam Trường chính thức xác nhận đã li dị vợ (2011)


Đó là thông tin khiến mọi người tiếp tục xôn xao vào tháng 4/2011 khi Lam Trường chính thức xác nhận với truyền thông rằng anh đã li dị vợ từ tháng 10/2010, điều này càng làm mọi người nghĩ rằng chuyện “ngoại tình” cùng Tuyết Ngọc là có thật mới dẫn đến cảnh gia đình "anh Hai" tan vỡ.




 Lam Trường và Ý An đã chính thức li dị vào tháng 10/2010

Nhiều người đã trách Lam Trường bội bạc, không quan tâm chăm sóc cho vợ con, nhưng “anh Hai” không lên tiếng để thanh mình, chỉ chia sẻ “Có rất nhiều lý do dẫn đến việc chia tay, do thời gian, do công việc, do không hiểu nhau… Thế nên, chuyện đúng hay sai, tốt hay xấu của một con người không thể ngày một ngày hai mà đánh giá được. Thú thực, Lam Trường không muốn nhắc lại chuyện này nữa. Hãy để mọi thứ thành chuyện của quá khứ đi”. Sau đó, Lam Trường ít xuất hiện hơn trên báo chí, tập trung vào công việc kinh doanh và người ta cũng dần quên lãng cô nàng Tuyết Ngọc với giọng nói thều thào “cặp kè” cùng “anh Hai” ngày nào.

Tin đồn cưới vợ lần 2 (2012)

Vào tháng 5 vừa qua, dư luận tiếp tục “rỉ tai” nhau thông tin Lam Trường cưới vợ lần 2, và lại nhận được sự “soi mói” của mọi người bởi suốt hơn một năm qua, sau những lùm xùm chuyện gia đình, chuyện cặp kè thì Lam Trường khá “im hơi lặng tiếng”. Những hình ảnh được cho là lễ cưới lần 2 của “anh Hai” được lan truyền với tốc độ nhanh chóng, và nhiều người đã tò mò muốn biết “cô dâu” mới là ai, xuất thân từ đâu.


Tin đồn Lam Trường lấy vợ lần 2 cũng được rất nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên đó chỉ là một “lễ cưới mẫu” mà anh tổ chức cho nhà hàng của mình. Cho đến thời điểm này, Lam Trường vẫn luôn là cái tên hot mỗi khi xuất hiện, mọi người không chỉ quan tâm đến anh bởi các sản phẩm âm nhạc mà còn cả những câu chuyện tình cảm, có lẽ vì thế mà bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện tình ái của "anh Hai" đều dễ dàng trở thành tâm điểm của dư luận.

Trà Xanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao