Chester Bennington - Giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử

Lật lại tin nhắn ấm áp con trai Chester Bennington nhắn gửi trước khi cha tự sát

Người hâm mộ xúc động với những lời nói ấm áp động viên cha của con trai Chester Bennington cách đây ít lâu.

Trước sự ra đi đột ngột của Chester Bennington, gia đình và các thành viên nhóm Linkin Park nhận được sự quan tâm đặc biệt của showbiz toàn thế giới. Hơn ai hết, người thân và cộng sự hơn 20 năm trong nhóm nhạc Rock nổi tiếng Linkin Park là những người phải hứng chịu sự mất mát lớn lao này. 

Bức thư tình cảm của Chester Bennington  gửi con trai trước khi tự sát -1
Tyler là một trong ba người con của Cheser với người vợ thứ hai. 

Trước khi dẫn đến quyết định treo cổ tự vẫn, Chester Bennington đã phải vật lộn với ma túy, chứng nghiện rượu và bệnh trầm cảm trong nhiều năm. Sau khi Chester qua đời, trang Mirror đăng tải lại tin nhắn con trai Tyler động viên bố hồi tháng 6.

Bức thư tình cảm của Chester Bennington  gửi con trai trước khi tự sát -2

Hình ảnh ấm áp này được vợ Chester - cô Talinda Bennington - chia sẻ trên trang cá nhân vào 3/6 vừa qua. Cậu bé Tyler viết trong tờ giấy nhắn dán vào cốc gửi Chester: "Bố. Hãy vui vẻ với buổi tổng duyệt hay bất cứ việc gì bố làm trong ngày hôm nay. Hãy yêu cuộc đời bởi đó là 'Lâu đài thủy tinh' (tên bài hát 'Castle of Glass' của Linkin Park)".

Bức thư tình cảm của Chester Bennington  gửi con trai trước khi tự sát -3
Chester Bennington và vợ Talinda

Tyler là một trong ba con của Chester Bennington và Talinda. Trước đó, anh kết hôn với Samantha Marie Olit (từ năm 1996 - 2005) và có một con chung. Ngoài ra, Chester có một con trai với bạn gái cũ Elka Brand và nhận con trai riêng của Elka là con nuôi. Như vậy, Chester Bennington có 6 người con tất cả.

Chester Bennington qua đời vào đúng ngày sinh nhật người bạn thân - Chris Cornell. Hồi tháng 5, Chris cũng tự kết liễu đời mình ở tuổi 52.

Bức thư tình cảm của Chester Bennington  gửi con trai trước khi tự sát -4Bức thư tình cảm của Chester Bennington  gửi con trai trước khi tự sát -5
Cảnh sát được điều động đến trước nhà của cố nghệ sĩ Chester.

Bức thư tình cảm của Chester Bennington  gửi con trai trước khi tự sát -6
Người hâm mộ mang hoa đến đặt trước cửa nhà Chester.

Chiều 20/7 (giờ Mỹ), nhiều người bạn của gia đình và người thân đã tập trung tại nhà của Chester ở Los Angeles, bang California. Joe Hahn - DJ của nhóm Linkin Park đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh khi anh tới nhà Chester Bennington, ngay khi tin tức về ngôi sao nổi tiếng qua đời được đăng tải.

Được biết, sau khi đến Arizona thăm vợ, Chester trở về Los Angeles vào tối thứ tư vừa qua. Theo dự đoán ban đầu, anh treo cổ tự vẫn vào tối thứ tư hoặc sáng thứ năm, tầm 9h sáng. Việc Chester Bennington tìm đến cái chết là cú sốc lớn đối với các thành viên nhóm Linkin Park, bởi Chester treo cổ chỉ hai tiếng sau khi phát hành MV mới nhất của nhóm.

Mới đây nhất, Linkin Park đã có kế hoạch thực hiện một bộ ảnh vào ngày 21/7 và dự định tổ chức khỏi động tour lưu diễn trong vòng 1 tuần tới.
 

 

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lat-lai-tin-nhan-am-ap-con-trai-chester-bennington-nhan-gui-truoc-khi-cha-tu-sat-n-127044.html

Linkin Park Chester Bennington

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chester Bennington - Giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử