'Lật tẩy' những điểm yếu của 12 cung hoàng đạo nam

Những anh chàng Bạch Dương thường sở hữu cá tính tự tin, mạnh bạo pha chút bốc đồng, ham vui của tuổi trẻ.

1. Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4)

Những anh chàng Bạch Dương thường sở hữu cá tính tự tin, mạnh bạo pha chút bốc đồng, ham vui của tuổi trẻ. Nổi tiếng là những người “làm trước nghĩ sau”, những đứa con của sao Hỏa này thường vấp phải không ít rắc rối trong đời chỉ bởi những quyết định vung ra trong cơn bốc đồng bất thình lình của mình. Nguyên do sâu xa của điểm yếu này là tính độc lập cao ngất trời của chàng trai Bạch Dương, vì thế nên đôi khi họ ích kỷ, độc đoán, hành động mà không suy nghĩ.

Lật tẩy những điểm yếu của 12 cung hoàng đạo nam-1

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5)

Tính cách của nam Kim Ngưu rất bướng bỉnh, đây là nguyên nhân dẫn đến tính bảo thủ, cứng đầu, lì lợm. Kim Ngưu cố chấp và thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, họ không cho là mình ngang bướng, mà tin rằng đó là sự sáng suốt và cứng rắn. Cho dù có những khi anh chàng tỏ ra gật gù với ý kiến của bạn, nhưng bên trong thì ngấm ngầm coi lời của bạn như “nước đổ lá khoai”. Ngoài ra Kim ngưu còn chậm rãi phát sợ. Chính điều này sẽ khiến họ gặp khó khăn trong những công việc đòi hỏi sự nhanh nhẹn và hoạt bát.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6)

Các chàng trai Song Tử là chúa hay thay đổi và do dự. Họ còn là kẻ láu cá, có thói khôn vặt, mánh khóe để có được điều mình muốn. Song Tử nam rất hoạt ngôn tuy nhiên bạn nên nhớ rằng lời nói của những chàng trai này chỉ có giá trị tại thời điểm nói, chứ họ khó mà giữ lời trong tương lai. Chàng trai cung hoàng đạo này có tính cách biến hóa khó lường thế nên kết bạn với họ thì dễ, chơi thân mới khó. 

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7)

Cự Giải nam là những người khá nhạy cảm, đôi lúc hơi cực đoan và thích sở hữu. Chàng trai Cự Giải hơi nhút nhát và khép kín. Chính vì thế nên đôi khi họ khó hòa đồng trong đám đông, tính khí và tinh thần thất thường theo tâm trạng, ít người có thể hiểu hết hoàn toàn bản chất con người của một Cự Giải nam. Việc giúp một Cự Giải nam vượt qua nỗi buồn rất là khó khăn vì trong đầu họ luôn hỗn độn với mớ cảm xúc.

5. Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Sư Tử nam luôn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Tính cách này dẫn đến nhiều điểm xấu ở chàng trai này: họ lạnh lùng với cái tôi to vật vã, hay ghen tuông không đâu và ghét những ai mà giỏi hơn mình. Chính vì thế chàng trai Sư Tử chỉ muốn yêu một cô gái thua kém mình về nhiều mặt, để họ có được cảm giác đứng ở vị trí số một.

6. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nam là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, dù làm bất cứ việc gì thì họ cũng muốn mọi thứ phải thật chuẩn xác, thật đúng, thật trơn tru. Chính vì thế đôi khi những chàng trai này quá kĩ tính và cầu toàn, chỉ chăm chăm sửa lỗi, bắt lỗi và kêu ca than phiền vì công việc không suôn sẻ.

Lật tẩy những điểm yếu của 12 cung hoàng đạo nam-2

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nam là chàng trai đánh giá cao bản thân, họ đẹp và họ nhận thức được điều đó vì thế đôi khi chàng tự tin thái quá và hay chê bai những thứ mà họ cho là thiếu thẩm mỹ. Thiên Bình nam hay có tính quan tâm và gallant với tất cả các bạn nữ rồi khi họ sa vào lưới tình lại dửng dưng: “Tôi chỉ xem em như em gái”. 

8. Bọ Cạp (Thần Nông) –Scorpion (23/10 – 21/11)

Là tuýp người đa nghi và cực thù dai. Chàng trai thuộc cung này ghét nhất sự phản bội và một khi đã bị ai lừa dối, họ sẽ chẳng bao giờ tin vào người đó lần thứ 2 hoặc có thì cũng phải qua thử thách rất nhiều. Họ không muốn tiếp nhận những lời cảnh cáo, không tin sự chỉ đạo của người khác, không tín nhiệm và luôn hoài nghi người khác.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12)

Chàng trai Nhân Mã đôi khi vô tư đến mức vô tâm, thiếu tế nhị. Họ cực thích vui đùa và đi chơi, bay nhảy đây đó. Họ không thể nghiêm túc trong những lúc cần sự nghiêm túc vì thế không ai dám cả gan mà giao trọng trách lớn lao gì cho Nhân Mã cả. Họ cũng luôn tìm cách trốn tránh những nhiệm vụ mà họ cho là tẻ nhạt và bao biện bằng những lý sự cùn.

 10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1)

Ma Kết nam rất tỉ mỉ, dễ bị stress và khi trong trạng thái cô đơn lâu ngày sẽ dẫn đến sự tiêu cực trong hành động và lời nói. Có khuynh hướng đam mê công việc đến mức bỏ bê bạn bè. Nhiều chàng trai cung này có vẻ ngoài rụt rè, cả tin, dễ bị xấu hổ nhưng thực ra họ biết khéo léo che giấu “cái tôi” để vươn tới mục đích thầm kín của mình đó là “vị trí dẫn đầu”. Rất khó tìm hiểu về những bí mật của chàng trai Ma Kết.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nam có vẻ ngoài lạnh lùng, điểm yếu là kém nhạy cảm, thiếu sự quan tâm. Họ không thích thể hiện tình cảm vì vậy người khác thường lầm tưởng rằng chàng trai Bảo Bình này chẳng ưa gì mình. Chính bởi việc che giấu cảm xúc và suy nghĩ nên người thân của anh chàng khó mà nằm bắt suy nghĩ của họ.

Lật tẩy những điểm yếu của 12 cung hoàng đạo nam-3

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)

Điểm yếu của Song Ngư nam là quá mơ mộng, mơ màng, vì vậy đừng ngạc nhiên khi bạn đang thao thao bất tuyệt về câu chuyện của mình còn anh chàng chẳng mảy may quan tâm bởi “tâm hồn đang treo ngược cành cây”. Điểm xấu của chàng trai Song Ngư là nói dối không chớp mắt. 

Yên Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lat-tay-nhung-diem-yeu-cua-12-cung-hoang-dao-nam-n-135471.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất