Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo

Mặc dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của Lâm Tâm Như càng cuốn hút hơn theo thời gian.

Vào ngày 14/10 vừa qua, Lâm Tâm Như đã có mặt trong sự kiện được tổ chức tại sân vận động Tổ Chim, thủ đô Bắc Kinh. Xuất hiện trong trang phục đầm cúp ngực vô cùng lộng lẫy, nàng “Hạ Tử Vy” còn sử dụng phụ kiện mũ đội đầu cổ điển. Đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như diện đồ gợi cảm, khoe vòng một trước ống kính máy ảnh.

Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo-1Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo-2
Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một với đầm cúp ngực tại một sự kiện ở Bắc Kinh.

Trang điểm nhẹ nhàng, bới tóc hợp với set đồ yêu kiều, bà xã của Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Không ai nghĩ Lâm Tâm Như đã ở tuổi U50 và trải qua 1 lần sinh nở khi nhìn những hình ảnh này.

Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo-3

Trước đó, Lâm Tâm Như từng bị chê già nua, kém sắc hơn hẳn so với ông xã Hoắc Kiến Hoa. Cô còn bị đăng nhiều bức ảnh “dìm hàng” không có tâm. Đáp lại những lời chỉ trích trên, Lâm Tâm Như tích cực giảm cân, ăn kiêng để có được một hình ảnh thật hoàn hảo.

Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo-4Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo-5Lâu rồi mới thấy Lâm Tâm Như gợi cảm khoe vòng một táo bạo-6
Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” đáp lại những bình luận chê bai về nhan sắc bằng hình ảnh tươi trẻ.

Sau bộ phim “Chàng trai của tôi”, Lâm Tâm Như vẫn chưa quay trở lại diễn xuất. Tuy nhiên mới đây, cô gây chú ý khi tiến hành sản xuất phim điện ảnh. Được biết, bộ phim Miss Andy do nhà làm phim Trần Lập Khiêm đạo diễn, Lâm Tâm Như đồng sản xuất đã lọt vào vòng tranh giải chính thức của LHP Kim Mã Đài Loan.

Theo Ngoisao.vn


Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất