Lấy chồng đại gia, 'Quách Tương dễ thương nhất màn ảnh' vẫn chật vật kiếm sống

Tưởng chừng Lý Ỷ Hồng sẽ có cuộc sống sung túc viên mãn sau khi lấy chồng đại gia, thế nhưng người đẹp vẫn khá chật vật hoạt động trong làng giải trí.



Phiên bản Thần điêu đại hiệp của TVB năm 1995 được coi là tác phẩm kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh Tiểu Long Nữ (Lý Nhược Đồng) và Dương Quá (Cổ Thiên Lạc), vai diễn Quách Tương do Lý Ỷ Hồng thể hiện cũng giành được nhiều thiện cảm của người xem. Từng có khá nhiều người đẹp thể hiện vai Quách Tương nhưng phiên bản do Lý Ỷ Hồng thể hiện vẫn được coi là đáng yêu nhất. Người đẹp đã mang đến cho khán giả một nhân vật Quách Tương lém lỉnh, tươi sáng và dễ thương.

Nếu như nhân vật Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp có số phận buồn vì mối tình đơn phương vô vọng với Dương Quá thì ở ngoài đời, Lý Ỷ Hồng cũng có cuộc sống nhiều thăng trầm.

Khởi nghiệp diễn xuất thuận lợi

Khi lên 6 tuổi, Lý Ỷ Hồng cùng gia đình di cư sang Canada. Vì áp lực mưu sinh nơi đất khách quê người, từ nhỏ Lý Ỷ Hồng đã rất hiểu chuyện và rèn được tính tự lập. Năm 1994, cô trở về Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu. Người đẹp giành giải Á hậu 2 và giải Hoa hậu được giới truyền thông chào đón nhất.

Danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu đã giúp Lý Ỷ Hồng dễ dàng ký hợp đồng với một đài truyền hình và bước chân vào làng giải trí. Người đẹp khá may mắn khi ngay trong tác phẩm đầu tay đã được đóng chính. Cô sánh cặp với thiên vương Lê Minh trong bộ phim Class of Distinction.

Một năm sau, vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp giúp Lý Ỷ Hồng trở nên nổi đình nổi đám. Cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Không chỉ được khán giả yêu mến, Lý Ỷ Hồng còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Bên cạnh vai Quách Tương, Lý Ỷ Hồng còn có một vai diễn để đời khác là Tiểu Lạt Tiêu trong Tuyệt đại song kiêu. Trong tác phẩm đó, cô hợp tác với nhiều mỹ nam tên tuổi như Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng...

Mắc bệnh trầm uất

Những năm cuối thập niên 1990, Lý Ỷ Hồng rất nổi tiếng. Tuy nhiên, do áp lực công việc, cô đã mắc chứng trầm uất. Cô phải mất tới 9 tháng điều trị tích cực mới trở lại bình phục.

Theo chồng "bỏ cuộc chơi"

Năm 2003, Lý Ỷ Hồng cùng Lâm Chí Dĩnh và Đào Hồng tham gia bộ phim Lục Tiểu Phụng. Năm sau, cô rút khỏi làng giải trí để kết hôn với một doanh nhân người Canada. Năm 2005, Lý Ỷ Hồng hạ sinh con trai và định cư tại Canada.

Tái xuất nhưng đã qua thời hoàng kim

Vì công việc kinh doanh của chồng gặp trục trặc, Lý Ỷ Hồng quyết định tái xuất làng giải trí vào năm 2008 để phụ chồng kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô tham gia nhiều show giải trí và đóng phim. Tuy nhiên, sự tái xuất của Lý Ỷ Hồng không thành công bởi trong thời gian cô vắng bóng, làng giải trí đã xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới đình đám. 

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lay-chong-dai-gia-quach-tuong-de-thuong-nhat-man-anh-van-chat-vat-kiem-song-n-106681.html

Lý Ỷ Hồng Quách Tương Tuyệt đại song kiêu Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất