Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực

"Cà Pháo có được ông nội mới thật tuyệt vời... Lê Phương hạnh phúc khi có bố chồng tốt. Hãy sống tốt nhiều hơn để nhận nhiều phước Phương nhé", một Facebook bày tỏ.

Đang tận hưởng những ngày hạnh phúc mới, tân nương Lê Phương thường xuyên cập nhật tình trạng tổ ấm ngọt ngào bên ông xã kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên. Sau đám cưới tưng bừng ở 3 địa điểm, từ quê cô dâu đến quê chú rể và cuối cùng là Sài Gòn - nơi lập nghiệp, vợ chồng Phương - Kiên đang sống những ngày mật ngọt.

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-1
Gia đình Lê Phương tận hưởng kỳ nghỉ lễ

Trong khi ông xã Trung Kiên khoe: "Đám cưới làm 3 nơi, vậy đi hưởng tuần trăng mật mình cũng đi 3 nơi", thì Lê Phương lại hào hứng nói về kỳ nghỉ: "Gọi là honeymoon - tuần trăng mật cùng chồng cũng được, là tổ chức sinh nhật cho con tròn 5 tuổi cũng xong, hay lễ Vu Lan đưa mẹ đi nghĩ dưỡng cũng ổn... Ai nói gì cũng được, miễn lòng an yên là được".

Bên cạnh giây phút ngọt ngào bên nhau, nữ diễn viên Tình như tia nắng cũng bật mí khoảnh khắc khẳng định "chủ quyền" của hai vợ chồng. Theo đó, ngôi sao 32 tuổi đã đăng tải hình ảnh ông xã ca sĩ đặt bút ký vào giấy chứng nhận kết hôn, chứng thực Phương và Kiên là vợ chồng hợp pháp trước pháp luật.

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-2
Lê Phương khoe chữ ký của ông xã trên giấy đăng ký kết hôn

Liên tục chia sẻ về tổ ấm mới, ngôi sao Giông tố cuộc đời đã vô tình đẩy mình vào thị phi. Ngoài những lời chúc hạnh phúc, một số người công khai chê bai Phạm Trung Kiên, mỉa mai Lê Phương và cuộc hôn nhân của cô.

Không chỉ gọi ông xã của Lê Phương là "thằng", anti-fan còn chỉ trích Lê Phương là "lố, thích làm quá". "Là người của công chúng, tôi thấy em quá lố rồi. Làm cho quá vào rồi mai mốt lại chia tay đấy Phương. Thằng nào cũng vậy chứ không riêng gì chồng em bây giờ", một Facebook chỉ trích Lê Phương.

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-3
Lê Phương bị mỉa mai làm lố khi khoe về hạnh phúc trong tổ ấm mới bên ông xã kém 7 tuổi

Tưởng câu chữ chỉ như "gió thoảng qua", ai ngờ ngôi sao 32 tuổi đã đanh thép đáp trả. Khẳng định "con người như bạn thật đáng sợ", bà xã của nam ca sĩ họ Phạm đã tìm tới tận địa chỉ trang cá nhân của anti-fan  nhằm "đánh phủ đầu".

Công khai ngôi nhà ảo của kẻ mỉa mai mình, Lê Phương nhắn nhủ sâu cay: "Mục đích của tấm ảnh này bạn đăng để làm gì? Cũng là muốn lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình trên trang cá nhân. Bạn là đàn ông hay đàn bà, tôi chấp nhận bạn nói chuyện vô duyên nhưng nếu vô học thì tốt nhất là im lặng nhé".

Trước đó, Lê Phương từng nhiều lần đáp trả khi bị anti-fan chê bai tân lang, mỉa mai cuộc hôn nhân của cô. Cùng điểm lại những phát ngôn của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan khi bạn đời và cuộc hôn nhân bị mang ra bàn tán:

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-4
Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai: "Con người ta sao dễ quên nhanh quá khứ đến như thế... mới và cũ, xấu và đẹp, thơm và thối"

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-5
Và không ngại đối đáp tay đôi với những kẻ thích tọc mạch chuyện riêng tư: "Mai mốt bỏ người này lấy người khác nữa chứ gì, diễn viên mấy bà có ai tốt đâu mà làm rùm beng lên. Không có là người ta không nói, hai ba đời chồng không đúng sao? Nhìn mặt này coi Lê Phương tự tin bao lâu?"

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-6
Không chỉ bảo vệ mình, Lê Phương cũng nổi đóa khi chồng trẻ bị mang ra so sánh với tình cũ Quý Bình và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan: "Chồng này to quá, xấu hơn Quách Ngọc Ngoan và Quý Bình nhiều"

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-7
Hay mở lời đanh thép khi bị công kích: "Chồng không biết được mấy bữa rồi thay chồng khác, tội cho mấy anh?"
 

Đanh thép đáp trả những kẻ phá đám tổ ấm, ngược lại Lê Phương rất ngọt ngào với người thân yêu. Theo đó, nữ diễn viên lễ phép thay con trai riêng gọi bố chồng là ông nội và gửi lời cảm ơn đấng sinh thành. "Dạ Cà Pháo cảm ơn ông nội", Lê Phương lễ phép trả lời khi bố chồng gửi lời chúc tới bé Cà Pháo: "Ông bà chúc Pháo năm học mới: Giỏi, khỏe, ngoan, hiền".

Khép lại cuộc trò chuyện của bố chồng và con dâu, nữ diễn viên nhận được lời nhắn nhủ ấm áp từ bố đẻ của ông xã: "Thời tiết thất thường, mới đi xa về, con coi giữ sức khỏe cho cả nhà nghen".
 

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-8
Bố chồng quan nhắn nhủ động viên Lê Phương và quan tâm tới con trai riêng của cô

Giữa thị phi với ngàn lời chỉ trích về mối tình chênh lệch, lời nhắn nhủ đong đầy tình yêu thương của bố chồng dành cho nàng dâu mới Lê Phương đã nhận được nhiều lời tán dương. Ai cũng dành cho nữ diễn viên sự ngưỡng mộ vì sau những sóng gió, cô đã tìm thấy bình yên.

"Cà Pháo có được ông nội mới thật tuyệt vời... lời nhắc nhở thật xúc động. Lê Phương hạnh phúc khi có bố chồng tốt. Phương đang hưởng phước đó... Hãy sống tốt nhiều hơn để nhận nhiều phước Phương nhé", một Facebook bày tỏ.

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-9Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-10
Lê Phương hạnh phúc bên Trung Kiên, bỏ ngoài tai mọi lời thị phi
 

"Đóng gói" cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên. Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi.

Bỏ qua tất cả, Phương - Kiên đang xây dựng hạnh phúc bên nhau. Trong khi nữ diễn viên 32 tuổi khoe: "Chồng của Phương, không phải chồng của người ta nha. Có thể không quyền lực nhất, nhưng chắc chắn là em hạnh phúc", thì bạn đời cũng hào hứng thông báo: "Đám cưới xong rồi, cả nhà ơi từ nay em chính thức có vợ rồi".

Lấy chồng trẻ, Lê Phương hưởng phước được cả gia đình ông xã quan tâm hết mực-11
Lê Phương nhắn nhủ ông xã trước miệng đời cay nghiệt

Nói về quyết định lên xe hoa lần 2, Lê Phương tâm sự: "Lần kết hôn trước không được như mong muốn nên lần này Phương mong mọi thứ được trọn vẹn, chứ không phải mình cố tình phô trương hay làm nổi như thế nào cả.

Từ hôm bữa tới giờ cũng có nhiều bình luận, nhắn tin những vấn đề không tế nhị lắm, nhưng cái quan trọng nhất là Phương cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Phương chỉ cần một người chia sẻ, quan tâm với mình, sẵn sàng làm những việc không tên mà nhiều khi đàn ông coi đó là sĩ diện, mặc định là việc của phụ nữ như nấu ăn, rửa chén, giặt giũ...

Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-chong-tre-le-phuong-huong-phuoc-duoc-ca-gia-dinh-ong-xa-quan-tam-het-muc-n-132376.html

diễn viên Lê Phương Lê Phương

Tin tức mới nhất