Lấy vợ thuộc những con giáp này, chồng cứ yên tâm cả đời hưởng phúc

Người này luôn yên lặng đợi, khi sóng yên biển lặng mới từ tốn giải thích cho nửa kia hiểu nên họ dễ nhận được sự cảm động và trân trọng từ phía bạn đời.

TUỔI DẬU

Phụ nữ tuổi Dậu thường ít khi nói những lời ngọt ngào, trong tình yêu họ cũng không tỏ ra bi lụy, yếu mềm nên đôi lúc không được lòng cánh mày râu. Tuy nhiên, ưu điểm của người tuổi này là sự cần cù, chăm chỉ cùng phúc khí Trời ban khiến cuộc sống gia đình luôn được ấm no, hạnh phúc.

Từ khi mới sinh ra, phụ nữ tuổi này đã mang trong mình bản chất của một người mẹ tuyệt vời. Nữ tuổi Dậu được nhận xét là may mắn đường con cái, họ có xu hướng đông con và dễ sinh được quý tử. Cách họ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình khiến các ông chồng có thể yên tâm làm việc, tận hưởng cuộc sống ấm no.

Tuổi Dậu thường hợp với tuổi Sửu và Tỵ, không nên kết đôi với người tuổi Tý, Mão, Ngọ.

Lấy vợ thuộc những con giáp này, chồng cứ yên tâm cả đời hưởng phúc-1

TUỔI TUẤT

Nữ giới tuổi Tuất khi sinh ra đã mang trong mình bản chất mạnh mẽ. Họ giỏi kiếm tiền, không chịu khuất phục trước khó khăn và luôn cố gắng tìm cách để mở rộng các mối quan hệ thay vì ngồi yên chờ thời. Chính sự chủ động này khiến cho nữ tuổi Tuất có cuộc sống vô cùng sung túc, chồng con cũng được nhờ theo.

Phụ nữ tuổi Tuất tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng lại sống rất tình cảm. Họ biết cách đối nhân xử thế, lại rất thương người, nên có thể làm hài hòa các mối quan hệ, khiến chồng con được "mát mặt".

Tuổi Tuất thường hợp với tuổi Dần, Ngọ, không nên kết đôi với người tuổi Sửu, Thìn, Mùi.

TUỔI MÃO

Phụ nữ sinh vào năm Mão thường có tính cách dịu dàng, tinh tế, biết cảm thông. Họ cũng thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn sẽ trở thành người mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình được ấm no, hạnh phúc.

Lấy vợ thuộc những con giáp này, chồng cứ yên tâm cả đời hưởng phúc-2

Trong cuộc sống hôn nhân, người vợ tuổi Mão rất biết nhường nhịn chồng, cho dù đối phương có cư xử chưa đúng mực, họ cũng không dễ gì "tăng xông" như những con giáp khác. Cách người tuổi này chọn là yên lặng đợi thời, khi sóng yên biển lặng mới từ tốn giải thích cho nửa kia hiểu, vậy nên họ dễ nhận được sự cảm động và trân trọng từ phía bạn đời.

Phụ nữ tuổi Mão thường hợp với tuổi Mùi và Hợi, không nên kết đôi với người tuổi Tý, Ngọ, Dậu.

TUỔI SỬU

Những người tuổi Sửu bản chất vốn cần cù, siêng năng, ngay từ khi còn trẻ họ đã có xu hướng xây dựng được cho mình sự nghiệp vững chắc. Vậy nhưng phụ nữ tuổi này sau khi kết hôn lại có xu hướng quay về làm chỗ dựa vững chắc cho chồng con. 

Nữ tuổi Sửu cũng được nhận xét là rất biết nhẫn nhịn và hi sinh. Họ không tiếc tiền của chăm lo cho gia đình, nhưng lại rất tiết kiệm trong việc mua sắm cho bản thân. Lấy được người vợ như vậy, bảo sao các đấng mày râu không yên tâm mà hưởng phúc.

Phụ nữ tuổi Sửu thường hợp với tuổi Tỵ, Dậu, không nên kết đôi với tuổi Thìn, Mùi và Tuất.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-duoc-vo-thuoc-nhung-con-giap-nay-chong-cu-yen-tam-ca-doi-ma-huong-phuc-n-130521.html

12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất