Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm

Các fan của Mỹ Tâm đã dành cho cô nhiều món quà độc đáo trong mỗi đêm nhạc riêng.

Kết thúc kỳ nghỉ lễ, Mỹ Tâm đã quay trở lại với công việc bận rộn, giọng ca gốc Đà Nẵng đã có buổi trình diễn ấm cúng như món quà mừng tuổi đầu năm.

Mỹ Tâm đã gửi tặng khán giả hàng loạt những ca khúc được yêu thích nằm trong album Tâm 9 như: Đừng hỏi em, Nếu có buông tay, Muộn màng từ lúc, Chuyện buồn, Biết khi nào gặp lại, Mong cho anh, Đau thế mà, Đâu chỉ riêng em…

Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm-1

Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm-2
Muối tôm và bánh tráng được tặng kèm để ăn với quất

Cũng trong đêm nhạc này, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đã dành cho cô một món quá vô cùng độc đáo, đó chính là một giỏ hoa quả gồm ớt, cây quất, bầu bí. "Họa mi tóc nâu" đã thốt lên: "Nhìn mà muốn 'cạn lời' luôn. Ăn luôn ở đây chắc hát lên thêm được 8 tông nữa" khi nhận món quà có một không hai này. 

Lý giải vì sao lại tặng món quà lạ lùng như vậy, khán giả hâm mộ cho biết Mỹ Tâm từng chia sẻ trong chuyến từ thiện gần nhất rằng cô có mong muốn trồng những loại cây này tại nhà nên fan mới nảy ra ý định trên.

Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm-3Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm-4

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm nhận những món quà độc đáo từ người hâm mộ. Cách đây không lâu cô cũng đã từng nhận một bó hoa rau muống ngay trên sân khấu. Chưa hết, hai vị khán giả lên sân khấu tặng hoa rau muống cho Mỹ Tâm còn "cosplay" hình tượng của hai nhân vật chính trong MV Đừng hỏi em (nữ giáo viên làng và chàng trai trí thức yêu nước). 

Fan Mỹ Tâm nổi tiếng chịu chi và và những dự án cổ vũ bài bản nhất Vpop. Còn nhớ cách đây 4 năm, FC Mỹ Tâm đã đi tiên phong trong việc mua quảng cáo trên xe bus để chúc mừng sinh nhật thần tượng. Đây cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được món quà này.

Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm-5Lầy lội chẳng kém gì thần tượng, fan tặng ớt, cây quất, bầu bí và cả rau muống cho Mỹ Tâm-6
Mỹ Tâm gặp gỡ fan đầu năm tại nhà

Vào đầu năm 2016, Mỹ Tâm đã tổ chức một buổi gặp thân mật với người hâm mộ tại nhà riêng ở Đà Nẵng, nhân dịp Tết truyền thống. Nữ ca sĩ rất bất ngờ khi được một fan ruột tại Đà Nẵng tặng bài thơ ngắn sáng tác trong vòng 5 phút.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất