Lấy lời khai bảo mẫu bạo hành nhiều trẻ em

Ngay khi xảy ra vụ việc, 2 cô bảo mẫu đã được công an mời lên phường để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.



Ngày 16.3, bà Huỳnh Thanh Nhàn – Chủ tịch UBND phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang chỉ đạo công an phường làm rõ, xử lý điểm giữ trẻ trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp.

 

lay loi khai bao mau bao hanh nhieu tre em hinh anh 1

Hình ảnh bạo hành tại cơ sở trông giữ trẻ ghi nhận được.

Vị chủ tịch cho biết: “Tiếp nhận thông tin bảo mẫu bạo hành trẻ em, Đoàn liên ngành gồm UBND phường và Công an phường đã tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng đã có quyết định tạm đình chỉ cơ sở giữ trẻ nói trên. Hiện vụ việc đang được được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ”.

lay loi khai bao mau bao hanh nhieu tre em hinh anh 2

Đoàn liên ngành kiểm tra cơ sở giữ trẻ.

Theo đó, chủ cơ sở giữ trẻ được xác định là bà Phạm Thị Mộng T (khoảng 50 tuổi). Cơ sở giữ trẻ này nằm trong hẻm 214 đường Nguyễn Oanh, với tổng cộng 9 cháu bé (khoảng 2 tuổi). Bà T và bà L (em gái của bà T) trực tiếp chăm sóc các bé. Trong quá trình kiểm tra, xét thấy có hành vi bạo hành trẻ em nên cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ cơ sở giữ trẻ này để điều tra và có hướng xử lý.

Trước đó, phường phối hợp cùng cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra các cơ sở giữ trẻ trên địa bàn và từng có văn bản nhắc nhở đối với chủ cơ sở này.

lay loi khai bao mau bao hanh nhieu tre em hinh anh 3

Các bé tại cơ sở giữ trẻ.

Bà Nhàn thông tin thêm: “Phía cơ quan chức năng đã tiến hành chuyển 7 em nhỏ đến trường mần non Anh Đào trên địa bàn theo học tạm thời, còn 2 em khác được bàn giao cho gia đình. Diễn biến tiếp theo như thế nào, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí nắm rõ...”.

lay loi khai bao mau bao hanh nhieu tre em hinh anh 4

Cơ quan chức năng làm việc với chủ cơ sở giữ trẻ.

lay loi khai bao mau bao hanh nhieu tre em hinh anh 5

Tạm thời chuyển 7 em nhỏ đến trường mầm non Anh Đào.

Cơ sở giữ trẻ này là một căn nhà cấp 4 có thang cuốn dẫn lên gác lửng, với gần chục đứa trẻ tập trung tại tầng trệt chơi đùa, ăn uống, tắm rửa chỉ với diện tích khoảng 20m2. Phía trước cửa nhà được gắn song gỗ cao nửa mét, ngăn không cho các bé ra ngoài.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, khoảng giữa tháng 3 này, bà T và L đã nhiều lần thực hiện hành vi bạo hành với các bé.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

Theo Dân Việt


bảo mẫu hành hạ trẻ em bảo mẫu tin tin hot bạo hành trẻ em tin tức

Tin tức mới nhất