'Lầy lội' là thế nhưng cũng có lúc Trang Hý bật khóc vì thất tình

Cảnh quay Trang Hý bật khóc ở cuối MV nhạc phim "Em gái mưa" khi phải chia xa mối tình đầu đã khiến nhiều người xúc động.

Nam sinh nữ sinh là ca khúc tình cảm nhẹ nhàng về tuổi học trò được Phạm Toàn Thắng sáng tác riêng cho Đức Phúc. Nội dung bài hát kể về những tình bạn đẹp của đôi bạn thân trong những ngày sống dưới mái trường.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nằm trong dự án phim điện ảnh Em gái mưa sắp ra mắt vào 1/6. Sự xuất hiện của Trang Hý và quán quân Cười xuyên Việt Hồng Thanh trong MV gây nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Cả hai là bạn cùng lớp và cùng nhau trải qua những hờn giận vu vơ của thời học sinh. Ngày bế giảng cũng là lúc họ phải chia tay khi mỗi người sẽ đi theo một con đường khác.

Cảnh quay Trang Hý bật khóc ở cuối MV khi phải chia xa mối tình đầu đã khiến nhiều người xúc động. Ai cũng bồi hồi nhớ về tháng ngày rực rỡ của tuổi trẻ dưới mái trường cấp 3 đầy ắp kỷ niệm.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc này, Đức Phúc cho biết: "Một ca khúc tình cảm nhẹ nhàng của tuổi học trò mà Phúc cùng ekip muốn gửi đến mọi người đặc biệt là những bạn học sinh trong thời khắc chúng ta sắp phải chia tay thầy cô bạn bè và mái trường. Hãy luôn lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp khi chúng ta bên nhau nhé".

Với giọng hát trầm ấm của "thánh OST" Đức Phúc, Nam sinh nữ sinh hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa nhất trong mùa chia ly này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Trang Hý nhạc phim Đức Phúc

Tin tức mới nhất