Lấy minh chứng từ tình yêu với Hari Won, Trấn Thành khẳng định: 'Tuổi tác không đáng sợ bằng tâm hồn khô cằn'

Trước vẻ lưỡng lự về tuổi tác trong tình yêu của ứng viên, Trấn Thành khẳng định: "Tuổi tác không đáng sợ bằng sự khô cằn trong tâm hồn".

Trong tập 16 phát sóng trước đó, các gia đình đã có cơ hội làm quen với chàng trai trình dược viên Quốc Việt. Với vẻ ngoài ưa nhìn, chàng trình dược viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái.

Sau hồi làm quen, ở tập 17 Đại chiến kén rể, Quốc Việt tiếp tục hành trình chinh phục và "kén dâu" cho chính mình. 


Clip Trấn Thành chia sẻ về chuyện tuổi tác trong tình yêu.

Khá kiệm lời, Quốc Việt bị gia đình của các cô gái nhận xét quá hiền lành khiến bậc phụ huynh run và lo lắng cho câu trả lời của nam ứng viên. Tuy nhiên, anh chàng thừa nhận mình là người nóng tính nhưng đó là ngày xưa, còn hiện tại anh đã học được cách kiểm soát cảm xúc.

Quốc Việt cũng mong muốn người bạn gái tương lai sẽ biết và hiểu những điểm chưa hoàn thiện ở anh.

Sau lời chia sẻ chân thành với các gia đình, Quốc Việt bất ngờ bị hỏi khó về chuyện tuổi tác trong tình cảm. Trước vẻ lưỡng lự từ phía nam ứng viên, Trấn Thành nhanh chóng gỡ rối và khuyên anh chàng nên nói thẳng quan điểm của mình. Không những thế, "ông mai" Trấn Thành cũng đưa ra lời nhắn đầy chân thành rút từ thực tế của bản thân mình.

Lấy minh chứng từ tình yêu với Hari Won, Trấn Thành khẳng định: Tuổi tác không đáng sợ bằng tâm hồn khô cằn-1
Trấn Thành đưa ra quan điểm đầy thuyết phục về tuổi tác trong tình cảm.

Được biết đến là cặp vợ chồng "lầy lội", Trấn Thành - Hari có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Tuy nhiên ít ai biết bà xã Hari Won hơn tuổi nam danh hài. Bên cạnh đó, vị trưởng phòng Ơn giời còn cho biết trong những mối tình anh từng trải qua có 80% người phụ nữ hơn tuổi. 

Đã và đang trải qua cuộc tình với người phụ nữ hơn tuổi, Trấn Thành cho rằng: "Sự hơn thua về tuổi tác không đáng sợ bằng sự khô cằn trong tâm hồn, bởi tuổi thật sự là nằm ở tâm hồn của mỗi con người".

Lời chia sẻ của Trấn Thành khiến không chỉ nam ứng viên mà các gia đình, cô gái gật đầu đồng ý. Trước quan điểm đầy thuyết phục của đàn anh, Quốc Việt bất ngờ bộc bạch quá khứ nhiều ám ảnh khiến anh phải co mình lại và trở thành một người rất giỏi chịu đựng. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất