Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh

Ca khúc mới "Thư gửi anh" là một nhạc phẩm Thủy Tiên sáng tác dành cho Công Vinh sau 5 năm chung sống.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Thủy Tiên còn có những sáng tác của riêng mình và được khán giả yêu thích. Với sở trường là dòng nhạc pop ballad tình cảm, Thuỷ Tiên luôn khéo léo khai thác đề tài tình yêu theo một cách riêng không gây nhàm chán. 

Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-1

Single mới phát hành mang tên Thư gửi anh tiếp tục là một nhạc phẩm của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng. Theo như cô bật mí, đây là món quà cô dành tặng cho ông xã Công Vinh sau 5 năm chung sống.
 


"Thư gửi anh" - Thủy Tiên

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình cảm trọn vẹn của Thuỷ Tiên dành cho Công Vinh sau khi về chung một nhà. Tình cảm này luôn được cô vun đắp mỗi ngày, không hề thay đổi kể từ ngày đầu quen nhau. Thuỷ Tiên chia sẻ: “Sau 5 năm chung sống, cảm giác của Tiên vẫn như ngày đầu, càng không có cảm giác là mình đang có chồng mà như đang yêu ấy... (cười)”. 

Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-2

Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-3

Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-4

Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-5

Chính vì vậy ngay từ khi úp mở thông tin về ca khúc mới, khán giả vô cùng háo hức đón chờ để cảm nhận tình yêu của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong 5 năm qua có còn ngọt ngào như ngày đầu tiên hay không.

Sau 3 năm kể từ album Dẫu là giấc mơ gồm các bài hát tự sáng tác, Thuỷ Tiên đã không còn viết nhạc về tình yêu nữa. Vì lẽ này, Thư gửi anh có ý nghĩa đặc biêt không chỉ với riêng Thuỷ Tiên – Công Vinh mà còn có ý nghĩa với những người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc.

Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-6Lấy nhau 5 năm, Thủy Tiên vẫn 'sến rện' khi bày tỏ tình yêu với Công Vinh-7

Phần lyrics quá ngọt ngào đã chinh phục nhiều khán giả, vì thế vừa ra mắt, những câu trích dẫn trong lời ca khúc đã được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. "Nếu tình yêu chỉ là một người, thì em sẽ gửi em cho anh".
 

Mỗi lần xuất hiện trước khán giả, Thủy Tiên đều chăm sóc hình ảnh kỹ lưỡng. Từ phong cách gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo của tuổi trẻ, Thủy Tiên nay thay đổi đằm thắm, chững chạc hơn sau khi lập gia đình. Âm nhạc cô lựa chọn cũng luôn có chiều sâu, hình ảnh sang trọng, mong manh.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-nhau-5-nam-thuy-tien-van-sen-ren-khi-bay-to-tinh-yeu-voi-cong-vinh-n-128266.html

Công Vinh Thủy Tiên Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất