Lấy vợ 16 năm, xét nghiệm ADN mới biết cả 4 đứa con không phải của mình

Kết hôn 16 năm, người đàn ông sụp đổ khi biết cả 4 con gái đều không phải của mình; vợ anh vẫn ngang ngược: "Quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không?".

Cuối tháng 12/2023, tòa án thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây xét xử sơ thẩm vụ kiện ly hôn của anh Chen Zhixian (47 tuổi) với người vợ Yu Xia. Người đàn ông đệ đơn ly hôn sau khi phát hiện ra tất cả những đứa con mà mà vợ sinh ra trong 16 năm hôn nhân đều không phải của mình.

Trong phiên sơ thẩm, Chen Zhixian và luật sư đưa ra bằng chứng mới cho thấy vợ anh đã sinh một bé gái vào tháng 11/2023 tại bệnh viện ở thành phố khác. Theo tài liệu của bệnh viện, người đàn ông họ Wu đã có mặt trong lúc Yu sinh con, đây là người mà anh Chen nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Chen Zhixian được cộng đồng mạng coi là "người đàn ông đáng thương nhất Trung Quốc" bởi từ năm 2022, anh đã phát hiện mình bị vợ lừa dối và 3 đứa con gái khác sinh năm 2008, 2010 và 2018 cũng không phải con mình.

Lấy vợ 16 năm, xét nghiệm ADN mới biết cả 4 đứa con không phải của mình-1
Anh Chen không cầm được nước mắt trong cuộc phỏng vấn tại nhà riêng ở thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây, cuối tháng 12/2023. (Ảnh: Baidu)

Cụ thể, tháng 2/2022, anh theo dõi vợ và phát hiện cô cùng một người đàn ông khác qua đêm trong khách sạn. Anh bắt đầu nghi ngờ con gái thứ ba không phải của mình vì cô bé trông chẳng giống anh chút nào. Anh đưa con gái đi xét nghiệm ADN, kết quả xác định điều anh nghi ngờ là đúng.

Người chồng bất hạnh sau đó cũng xét nghiệm ADN hai con gái lớn và nhận ra các bé không phải máu mủ của mình.

Quá tức giận, Chen đến nhà bố mẹ vợ tố cáo. Nghe xong câu chuyện, mẹ vợ anh ngất xỉu. Người vợ khi biết tin này không tỏ ra hối hận mà còn đến nhà bố mẹ chồng đốt pháo hoa để thách thức, khiến bố chồng cô, vốn mắc bệnh tim, phải nhập viện cấp cứu.

Chen không biết cha của những đứa bé này là ai. Anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi nhận ra tất cả không phải là con mình. Khi tiết lộ với dư luận, anh cảm thấy rất nhục nhã.

“Tôi đang tìm vợ tôi, hy vọng cô ấy có thể nói cho tôi biết sự thật. Tôi muốn biết ai là cha của bọn trẻ và tại sao cô ấy lại che giấu chuyện đó với tôi. Nhưng cô ấy luôn trốn tránh và không chịu nói chuyện. Tôi vẫn nhớ các con, nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy chúng hành động như vậy. Điều đó khiến tôi đau đớn như xát muối vào vết thương”, Trần nói.

Trong vụ kiện, người chồng yêu cầu ly hôn, bồi thường các chi phí liên quan đến việc nuôi dạy các con do bị vợ lừa dối, cũng như yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần. Đồng thời, anh cũng nói Yu nên nhận trách nhiệm nuôi dưỡng cả bốn con.

Lấy vợ 16 năm, xét nghiệm ADN mới biết cả 4 đứa con không phải của mình-2
Yu chụp ảnh cùng 3 con gái. (Ảnh: Baidu)

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Daxiang News, Yu cho biết bọn trẻ đã gọi Chen là bố nhiều năm nên việc anh đưa các con đi xét nghiệm ADN là "không thể tha thứ".

“Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không? Những gia đình vô sinh tin rằng việc nhận và nuôi dạy những đứa trẻ không có bất kỳ mối liên hệ di truyền nào với chúng là điều tốt”, cô nói thêm.

Trong một bài đăng trên Douyin vào tháng 12, Chen cho biết anh hy vọng vụ việc sẽ sớm kết thúc và “những kẻ vô đạo đức” có liên quan sẽ bị trừng phạt tương ứng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lay-vo-16-nam-xet-nghiem-adn-moi-biet-ca-4-dua-con-khong-phai-cua-minh-ar846407.html

xét nghiệm ADN ADN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao