Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể 'sướng như tiên' lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt

Lần này, chương trình mẹ chồng nàng dâu lại khiến khán giả bất ngờ khi giới thiệu cặp mẹ vợ, con rể vô cùng dễ thương. Điều đặc biệt là, anh chàng kém vợ tận 12 tuổi.

Chàng rể kém vợ 12 tuổi chia sẻ chuyện được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Mẹ vợ là Phan Thị Hương, 58 tuổi, hiện đang có một quán cơm nhỏ kinh doanh. Còn con rể là Bùi Phúc Lộc, 28 tuổi, làm diễn viên. Phúc Lộc đã ở nhà mẹ vợ được gần 2 năm. Lộc cho biết, mình ở Bến Tre nên quyết định ở rể nhà vợ ở Sài Gòn, không có tốn tiền ở trọ.

Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-1Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-2

Nói về con rể tương lai ngày đầu gặp, mẹ vợ vô cùng hoảng. Lúc này, khán giả mới ồ lên khi biết, chàng rể quá trẻ, kém vợ tận 12 tuổi. Dù cảm thấy không hài lòng cho lắm, nhưng mẹ vợ vẫn phải chấp nhận vì con gái rất ưng ý và quyết định theo đuổi tình yêu này.

Đối với Lộc, cảm thấy mẹ vợ ban đầu vô cùng khó khăn, hay để ý, theo dõi từng cử chỉ của con rể nên cũng thấy không được thoải mái cho lắm. 

Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-3Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-4

Lộc khiến MC vô cùng ngạc nhiên khi chia sẻ, dù biết vợ hơn mình 12 tuổi nhưng đã gọi bằng em ngay từ lần đầu gặp. Vì vợ Lộc vô cùng trẻ... 

Nói về tính xấu của con rể, mẹ chồng không mấy hài lòng chuyện con rể hay cầm điện thoại, bấm liên tục. Mẹ sợ con có tình ý với ai đó bên ngoài, lại khổ con gái mình. Lộc lại biện minh đó là công việc chứ không hề có tình ý gì với ai đâu nên mong mẹ yên tâm.

Có một chuyện khiến cả khán phòng cười ồ là khi mẹ vợ "kể xấu" con rể. Đi chơi, đi cà phê nhưng khi biết vợ gần về thì ra đòi trông con để "làm màu". Lộc bị mẹ nghi ngờ cũng chỉ vì mẹ lo cho con gái vì chàng rể quá trẻ, còn con mình lại lớn hơn hẳn 12 tuổi. Đây có lẽ cũng là nỗi lo chung của nhiều người.

Cuộc nói chuyện khá vui vẻ, hài hước của cặp mẹ vợ, con rể được khán giả vô cùng tán thường. Mẹ vợ thực sự coi con rể như con trai của mình. Còn con rể cũng hết sức vô tư, thoải mái, ăn uống, ngủ nướng như con cái trong nhà.

Nhiều lần mẹ với con rể cũng có chút mâu thuẫn nhỏ vì Lộc cho rằng, mình là người hay tự ái. Đỉnh điểm là lần giận mẹ mà xách vali đến nhà bạn ở tận 2 tuần. Sau vợ gọi về mới chịu về. 

Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-5Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-6

Điều thú vị là mẹ vợ thi thoảng cho con rể tiền tiêu vặt. Bà Hương thực sự coi con rể là con trai của mình nên đôi lúc Lộc cũng làm nũng mẹ, ngủ nướng, đi chơi tối ngày.

Dù vậy, tình cảm gia đình rất tốt, mẹ vợ con rể hợp nhau, vợ chồng hạnh phúc. Mẹ vợ cũng chỉ mong các con vui vẻ, hòa thuận, mong con rể bớt đi chơi lại, chịu khó quan tâm con cái, phụ mẹ một chút. Còn Lộc cũng cảm thấy mình chưa thực sự chăm chỉ, còn mải chơi quá nên hứa sẽ cố gắng sửa đổi trong thời gian tới.

Lấy vợ hơn hẳn 1 giáp, chàng rể sướng như tiên lại còn được mẹ vợ cho tiền tiêu vặt-7

Nhân chương trình Mẹ chồng nàng dâu, Lộc cũng gửi tới mẹ lời xin lỗi vì đôi lúc làm mẹ buồn. Dù mẹ đã dễ tính rồi nhưng cũng mong mẹ "dễ hơn chút nữa thì càng tốt"! Câu nói của Lộc khiến khán giả cười ồ. MC Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng hứng khởi vì cặp mẹ vợ con rể quá đỗi dễ thương. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-vo-hon-han-1-giap-chang-re-suong-nhu-tien-lai-con-duoc-me-vo-cho-tien-tieu-vat-n-136512.html

show thực tế mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất