Lê Âu Ngân Anh, Hương Tràm khép lại một năm cũ đầy biến động bằng những 'tai nạn' nhớ đời

Lê Âu Ngân Anh, Hương Tràm vướng thị phi là những sự kiện cuối cùng của năm 2017, khép lại một năm cũ đầy biến động, sóng gió của showbiz Việt.

Sau một tuần đầy tang thương với sự ra đi đột ngột của chàng ca sĩ điển trai Jong Hyun (Shinee), hàng loạt sao Việt lên tiếng giãi bày chuyện áp lực, từng có ý định kết liễu cuộc đời. Từ Hương Giang Idol đến Hồ Ngọc Hà... cũng từng bị bóng đen trầm cảm bủa vây.

Bước sang tuần mới showbiz Việt có bước khởi sắc đặc biệt và được cho là "hiếm có" khi trong tuần này khán giả ít nhận được tin "đau tim". Thay vào đó là những thông tin hài hước, vui vẻ nhận được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.
 


Clip Cộng đồng fans Sơn Tùng "đào mộ" video cũ khẳng định Hương Tràm gọi Sơn Tùng là đàn anh.


Thế nhưng không phải niềm vui nào cũng trọn vẹn, bên cạnh đó showbiz Việt cũng có những đợt dậy sóng nhỏ nhưng không đáng kể. Điển hình là sự kiện Hương Tràm bị cộng đồng fans Sơn Tùng "tặng gạch đá" và Lê Âu Ngân Anh "tai bay vạ gió" với tin đồn "chạy làng" khi lỡ lời tại buổi đấu giá áo dài với số tiền 700 triệu đồng.

Từ sau khi gây sóng gió với phát ngôn về Chi Pu, Hương Tràm thận trọng và dè chừng hơn trong các hành động của mình. Thế nhưng chỉ với một sơ xuất nhỏ nữ ca sĩ lại trở thành đích ngắm của hàng loạt mũi tên đang giương cung để bắn. Theo đó vào ngày 27/12, một trang thông tin trực tuyến công bố ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm vượt mặt Lạc Trôi - Sơn Tùng, lập kỷ lục âm nhạc Việt.
 

Lê Âu Ngân Anh, Hương Tràm khép lại một năm cũ đầy biến động bằng những tai nạn nhớ đời-1



Với tin sốc này, giọng ca gốc Nghệ không khỏi vui mừng và chia sẻ link bài báo tới người hâm mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, cô bị cộng đồng Sơn Tùng ném đá vì phát hiện tiêu chí đánh giá ở trang này có sự bất ổn. 

Để trấn an các sky (fans Sơn Tùng), Hương Tràm nhắn nhủ: "Hôm nay không tìm hiểu kĩ đã đăng lại tít báo. Xin lỗi Sky nào nếu lỡ các em bị tổn thương nha... Chị sẽ tìm hiểu kĩ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng rất hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé".
 

Lê Âu Ngân Anh, Hương Tràm khép lại một năm cũ đầy biến động bằng những tai nạn nhớ đời-2
Sau sự cố, Hương Tràm khẳng định sẽ hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi trực tiếp Sơn Tùng M-TP.


Những tưởng với cách đối đáp đầy mềm dẻo của giọng ca 22 tuổi sẽ khiến dư luận xẹp xuống thì cách xưng hô "bạn ấy" với đàn anh Sơn Tùng vô tình khiến cô gặp phải chỉ trích. Nhiều fans ngay lập tức đào mộ video cũ để khẳng định Hương Tràm biết kém tuổi nam ca sĩ gốc Thái Bình chứ không như những gì cô nói. 

Trước làn sóng từ người hâm mộ, nữ ca sĩ sinh năm 1995 lên tiếng cho biết trong lần diễn chung tới sẽ hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi Sơn Tùng.

Sự kiện Hương Tràm lên sóng chưa được bao lâu khán giả lại bị cuốn vào câu chuyện mới của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh. Cụ thể trong một buổi đấu giá áo dài, người đẹp họ Lê được mời dự đoán sản phẩm sẽ được mua với giá bao nhiêu và cô lên tiếng bày tỏ hi vọng là 700 triệu đồng.
 

Lê Âu Ngân Anh, Hương Tràm khép lại một năm cũ đầy biến động bằng những tai nạn nhớ đời-3
Lê Âu Ngân Anh tại buổi đấu giá áo dài.


Thế nhưng, đoạn clip được lan truyền trên mạng lại khiến công chúng nghĩ rằng, Lê Âu Ngân Anh trả giá 700 triệu chiếc áo dài "mặc cho quyền lực" nhưng sau đó "chạy làng". Điều này làm không ít người lên tiếng mỉa mai phát ngôn "nổ" để tạo phốt của chân dài Sài thành.

Liên hệ với tân Hoa hậu Đại dương 2017, cô cho biết những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. “Cụ thể, tôi trả lời: Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ.

Em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất, có thể là 700 triệu đồng. Tôi chỉ kỳ vọng chiếc áo dài được đấu giá nhiều tiền, nghĩa là nhiều người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ. Hoàn toàn không có chuyện tôi trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội”,
cô lên tiếng.
 

Lê Âu Ngân Anh, Hương Tràm khép lại một năm cũ đầy biến động bằng những tai nạn nhớ đời-4
Có người muốn vùi dập Lê Âu Ngân Anh nên cắt cúp clip theo hướng tiêu cực?


Cũng theo MC chương trình đấu giá hôm đó, câu chuyện Lê Âu Ngân Anh kể đều là đúng. Không hiểu tại sao người cắt gọn clip có ý đồ gì nhưng đã khiến khán giả có cái nhìn trái chiều về Hoa hậu Đại dương 2017. Đồng thời người này cho biết sau phần đấu giá, Ngân Anh cũng ủng hộ từ thiện 50 triệu đồng nhưng cũng bị cắt gọt đi. 

Như vậy, khép lại tuần lễ cuối cùng của năm 2017 khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm bởi những sự kiện nhẹ nhàng ít biến động. Hi vọng bước sang năm mới 2018, người hâm mộ sẽ được theo dõi nhiều thành tích, sản phẩm âm nhạc hay các hoạt động xã hội của ca sĩ, hoa hậu Việt thay cho những scandal, thị phi như thời gian qua.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh biến động Sơn Tùng MTP Hương Tràm

Tin tức mới nhất