Hoa Hậu Đại Dương 2017

Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến tiều tụy sau cú shock bị yêu cầu tước vương miện

Lê Âu Ngân Anh suy sụp tâm lý và sức khỏe sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017.

Sáng nay, người đẹp Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người quan tâm không khỏi lo lắng khi rơi vào tình trạng suy kiệt về sức khỏe và tâm lý.

Đăng tải bức ảnh Ngân Anh đang truyền nước lên mạng xã hội, một người bạn thân của chân dài họ Lê chia sẻ: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà". 
 

Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến tiều tụy sau cú shock bị yêu cầu tước vương miện-1
Lê Âu Ngân Anh vừa suy sụp đến mức ngất xỉu.

Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến tiều tụy sau cú shock bị yêu cầu tước vương miện-2
Bạn thân tiết lộ Ngân Anh quá shock vì không chịu nổi "sức nặng của vương miện". 
 

Liên hệ bà Âu Nguyệt Quế - mẹ ruột của Lê Âu Ngân Anh xác nhận với 2Sao.vn con gái bà thực sự đang gặp vấn đề với sức khỏe vì không chịu nổi cú sốc đang gây xôn xao dư luận hai ngày qua. 

Sự việc BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 bị xử phạt vi phạm hành chính đã trôi qua 2 tháng, nên gia đình cũng như Ngân Anh rất bất ngờ khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị BTC huỷ kết quả của người đẹp. 

Hiện tại, mẹ Ngân Anh vô cùng lo lắng khi con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào đêm qua do suy kiệt. Cho tới sáng nay, Ngân Anh đã được cấp cứu, truyền nước và được khuyên nghỉ ngơi, tránh trầm cảm. Bà Âu Nguyệt Quế cũng từ chối trả lời các thông tin liên quan vì muốn tập trung lo cho sức khoẻ của con gái. 
 

Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến tiều tụy sau cú shock bị yêu cầu tước vương miện-3
Mẹ Ngân Anh cho biết con gái đang trong tình trạng sức khỏe suy kiệt.
 

Trước đó vào sáng 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh.

Nội dung công văn nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017' và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Cho tới thời điểm hiện tại, BTC Hoa hậu Đại Dương vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào trước công văn đề nghị hủy bỏ kết quả cuộc thi đối với Lê Âu Ngân Anh của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
 

Lê Âu Ngân Anh suy sụp đến tiều tụy sau cú shock bị yêu cầu tước vương miện-4
Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.
 

Trước đó, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đoạt vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài gây tranh cãi trong dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, gương mặt của tân hoa hậu là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Về vấn đề này, Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi, song khẳng định đã tháo sụn mũi ra trước khi đăng ký dự thi.

Trong buổi làm việc ngày 7/11/2017 giữa đoàn kiểm tra và đại diện công ty Võ Việt Chung International, ông Võ Việt Chung - giám đốc công ty kiêm trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia vòng thi chung kết, đồng thời xin rút kinh nghiệm cho việc tổ chức các cuộc thi sau.

Liên quan đến việc này, BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 bị phạt 4 triệu đồng với hành vi cho thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ điều kiện theo luật định.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-nhap-vien-vi-khong-chiu-noi-cu-soc-tuoc-vuong-mien-n-143899.html

Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Đại Dương 2017