Hoa Hậu Đại Dương 2017

Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng'

Đương kim Hoa hậu Đại Dương 2017 khẳng định không thể so sánh cô với Nguyễn Thị Thành về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều nay (15/11), ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 gồm NTK Võ Việt Chung và hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi làm việc cùng luật sư Trần Vũ Hải. Trong buổi gặp gỡ này, NTK Võ Việt Chung đã thừa nhận sai sót của mình trong việc chưa hiểu đúng về vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp đã qua chỉnh sửa dù đã tháo ra, dẫn đến những sự việc ồn ào vừa qua.

Tuy nhiên ông Chung khẳng định ban tổ chức không can thiệp vào kết quả chấm thi, theo đó vương miện của Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn công tâm, minh bạch và khách quan.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng-1
NTK Võ Việt Chung và hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh: Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng-2
Luật sư Trần Vũ Hải

Nói về việc có thu hồi vương miện của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hay không, NTK Võ Việt Chung cho biết anh đang cân nhắc, tham khảo thêm ý kiến của các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo, nhờ sự tư vấn của luật sư và khẩn trương hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Ở góc độ pháp luật, luật sư Trần Vũ Hải cho hay sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đến việc ban tổ chức quyết định thu hồi của vương miện của Ngân Anh. Theo lời ông Hải, vì Trưởng ban tổ chức - ông Võ Việt Chung đã nhận sai sót, việc tiếp theo cần xem xét đó là sai sót gì, chiếu theo luật nào, và ở mỗi mức độ sẽ có cách xử lý khác nhau.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng-3
Buổi trao đổi của luật sư Trần Vũ Hải cùng NTK Võ Việt Chung và Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh

Đương kim Hoa hậu Đại Dương 2017 cho biết những chia sẻ đang tràn lan trên mạng xã hội đã gây ảnh hưởng đến cô rất nhiều. Vì lẽ này, Ngân Anh mong muốn hình ảnh của mình được bảo vệ bằng những thông tin trung thực.

Trong cuộc gặp gỡ, Hoa hậu cũng khẳng định mình không hề gian dối trong vấn đề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, việc cô quảng cáo cho thẩm mỹ viện đã công khai nên không có lý do gì để Lê Âu Ngân Anh phải giấu ban tổ chức.

Theo lời tân hoa hậu, ngày 21/9 khi quyết định đăng ký tham gia dự thi Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh đã nói rõ với NTK Võ Việt Chung về việc mình từng phẫu thuật nhưng đã tháo sụn mũi. Sau khi nhận được sự đồng ý từ NTK Võ Việt Chung, cô mới tiến hành dự thi. Tiếp đó ngày 27/9, Ngân Anh cũng được kiểm tra nhân trắc học và có báo cáo bằng văn bản.

Lê Âu Ngân Anh: Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng-4Lê Âu Ngân Anh: Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng-5Lê Âu Ngân Anh: Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng-6
Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh trong buổi gặp gỡ báo chí

Nói về trường hợp xấu nhất nếu bị thu hồi vương miện, Lê Âu Ngân Anh nghẹn giọng chia sẻ cô sẽ không khỏi hụt hẫng và đau lòng bởi để có kết quả hôm nay, Ngân Anh đã phải rất cố gắng. Mong chờ sự công bằng với mình, hoa hậu 9x hy vọng các ban ngành liên quan sẽ có cuộc điều tra kỹ lưỡng và công tâm nhất.

Khi được hỏi "Ngân Anh đánh giá thế nào về sai phạm chỉnh răng của Nguyễn Thị Thành - một trường hợp phẫu thuật từng bị tước danh hiệu vi vi phạm quy chế?", tân hoa hậu Ngân Anh thẳng thắn: “Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành. Tôi đã can đảm tháo mũi đi thi, còn Thành không thể tháo răng đi thi được”.

Lê Âu Ngân Anh đoạt vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017 vào tháng 10/2017 vừa qua. Tuy nhiên vì gương mặt thiếu tự nhiên trong đêm đăng quang, người đẹp 9X đã không nhận được sự ủng hộ. 

Thừa nhận hình ảnh của mình trong đêm chung kết không đẹp, song Lê Âu Ngân Anh mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn khác về cô, dựa trên những hoạt động cộng đồng mà cô và ban tổ chức sẽ thực hiện ở vai trò đương kim hoa hậu trong thời gian tới.
 

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-toi-da-can-dam-thao-mui-di-thi-con-nguyen-thi-thanh-khong-the-thao-rang-n-138929.html

Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Đại Dương 2017