Lễ đính hôn nhìn mà choáng: Cô dâu được tặng 2 mâm toàn vàng

Khi giá vàng đang cao ngất ngưởng, một lễ đính hôn "khủng" với cô dâu được tặng 100 lượng vàng khiến dư luận... xỉu ngang.

Giữa lúc cơn sốt giá vàng đang nóng hổi, có lúc lên đến 73 triệu đồng/lượng, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh lễ đính hôn với 2 mâm vàng đầy ắp khiến nhiều người xuýt xoa. 

Được biết, lễ đính hôn này diễn ra ở TP.HCM vào ngày 9/3. Hai nhân vật chính của bữa tiệc là cô dâu Thảo Lê và chú rể Jimmy Trương.

Ngoài các mâm sính lễ như bao đám hỏi khác như trầu cau, bánh kẹo, hoa quả... thì số hồi môn "khủng" cô dâu nhận được khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt.

Lễ đính hôn nhìn mà choáng: Cô dâu được tặng 2 mâm toàn vàng-1Lễ đính hôn nhìn mà choáng: Cô dâu được tặng 2 mâm toàn vàng-2

Chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị cô dâu cho biết, số vàng trong các hình ảnh trên MXH là 2 mâm vàng miếng và 1 số nữ trang khác với tổng gần 100 cây vàng (có giá khoảng 7 tỷ lúc mua). Số vàng này là quà cưới được 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái cô dâu trao tặng cho cặp đôi trong dịp đặc biệt.

Trước khi làm lễ đính hôn, cặp đôi đã trải qua 2 năm thử thách. Jimmy Trương đang làm kinh doanh và gia đình định cư ở Mỹ nhưng chỉ sau một thời gian ngắn yêu Thảo Lê, anh chàng chọn bỏ lại tất cả để ở lại Việt Nam cùng người yêu.

Lễ đính hôn nhìn mà choáng: Cô dâu được tặng 2 mâm toàn vàng-3Lễ đính hôn nhìn mà choáng: Cô dâu được tặng 2 mâm toàn vàng-4
Cô dâu với của hồi môn khủng - 100 cây vàng với giá trị tương đương 7 tỷ đồng

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được quà cưới khủng trên Pháp Luật và Bạn Đọc, Thảo Lê không giấu nổi sự vui mừng: "Nếu biết cưới chồng được nhiều vàng thế này mình đã cưới sớm hơn. Hiện tại vợ chồng mình chưa có kế hoạch gì với số vàng cưới trên nên chắc sẽ để dành đó tìm cơ hội đầu tư về sau".

Lễ đính hôn nhìn mà choáng: Cô dâu được tặng 2 mâm toàn vàng-5

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-dinh-hon-khung-co-dau-duoc-tang-co-100-cay-vang-n-298956.html

giá vàng đính hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao