Nghệ sĩ Lê Giang không nhớ nổi số lần dao kéo để duy trì nhan sắc ở tuổi U50

"Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải 'dặm vá' để duy trì sự ổn định", nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ.

Tôi và anh Duy Phương không còn liên quan gì với nhau

- Cuộc sống của chị thời gian qua ra sao kể từ sau những ồn ào?

Mọi thứ với tôi hiện tại cũng gần như đã ổn định hoàn toàn. Tôi vẫn tiếp tục đi diễn, đi quay hình gameshow và gặp gỡ đồng nghiệp, khán giả bình thường như trước đây.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì khi gặp Lê Giang họ không nghĩ tôi mau chóng lấy lại tinh thần như thế. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là “Sau cơn mưa trời lại sáng”. Những gì ồn ào, mệt mỏi nhất đã trôi qua, giờ là lúc mình cần cố gắng tập trung công việc để lo cho gia đình và các con.

Nghệ sĩ Lê Giang không nhớ nổi số lần dao kéo để duy trì nhan sắc ở tuổi U50-1
Lê Giang gọi những biến cố vừa qua với nghệ sĩ Duy Phương là giây phút tăm tối nhất cuộc đời mình. Hiện tại chị đã dần ổn định tinh thần để tập trung lo công việc.

- Thời gian trước, chị chia sẻ bản thân gặp khủng hoảng vì có nhiều người thường xuyên chửi rủa, dọa đánh mình. Những việc đó đến nay thế nào?

May mắn là hiện tại không còn ai chửi rủa. Nhưng kể cả là có đi nữa, tôi cũng đã tự hứa với lòng sẽ không để mình bị ảnh hưởng như trước.

Tôi theo đạo Phật nên luôn tin vào luật nhân quả. Ai làm chuyện gì thì sẽ nhận lại như thế. Còn nếu tôi làm ác thì chắc chắn trời phật sẽ không cho tôi được như ngày hôm nay.

- Hai người con của chị - Duy Phước, Lê Lộc - thời gian qua cũng căng thẳng vì chuyện không vui của bố mẹ. Ở vị trí của mình, chị có những chia sẻ gì với họ?

Niềm an ủi lớn nhất của tôi hiện tại chính là nhìn thấy các con trưởng thành mỗi ngày. Tôi sống cùng Lê Lộc, còn Phước đã có gia đình nên dọn ra ở riêng vài năm nay. Cả ba mẹ con dù ai nấy bận rộn song thỉnh thoảng lại tụ họp đi ăn, đi chơi. Bất cứ chuyện gì chúng tôi cũng đều có thể chia sẻ với nhau như những người bạn.

Dạo trước, một số người chửi tôi là người mẹ tàn nhẫn vì bỏ con. Tôi chấp nhận im lặng mà không nói tiếng nào vì sợ hai đứa nhỏ tổn thương. Chỉ mong mọi người hiểu rằng đến cả súc vật còn có tình mẫu tử thì trên đời này không một người mẹ nào dứt ruột đẻ ra con mình mà không thương cả.

Từ trước đến nay tôi luôn sống vì con chứ không vì bản thân mình. Tôi có thể tự tin mà nói mình không ngại ngùng khi đối diện với các con. Ngược lại, cả hai con cũng luôn hiểu cho mẹ. Chúng chưa bao giờ ghét bỏ tôi dù là lúc trẻ hay đã khôn lớn.

Nghệ sĩ Lê Giang không nhớ nổi số lần dao kéo để duy trì nhan sắc ở tuổi U50-2
Sau vụ lùm xùm vừa qua, giữa Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương đã một vài lần trao đổi qua điện thoại. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài khẳng định giữa mình và chồng cũ không liên quan gì nhau trong vụ kiện lần này.

- Nghệ sĩ Duy Phương khi trả lời phỏng vấn báo chí gần đây có cho rằng Lê Giang không chịu hợp tác, tòa án mời nhiều lần nhưng không đến, bản thân chị có phản hồi gì?

Tôi muốn đính chính rằng giữa tôi và anh Duy Phương không còn liên quan gì với nhau trong vụ kiện này. Vấn đề tôi không lên trình diện tòa án là bởi Lê Giang hoàn toàn không phải là người được nhắc đến trong đơn.

Mới đây khi tòa gửi thư mời, tôi cũng đã đến trình diện và hợp tác rất thiện chí. Sau khi làm việc xong tôi có nói rõ với những người có thẩm quyền rằng: “Đối tượng anh Duy Phương kiện không phải là tôi, mà là phía đài truyền hình và đơn vị sản xuất. Nếu vụ kiện có liên quan đến tôi, chỉ đích danh tên Lê Giang thì khi ấy tôi nhất định sẽ hợp tác. Còn đổi lại là vụ này thì việc tôi có mặt hay không cũng không thể giải quyết được vấn đề”.

Khi nghe tôi trình bày xong thì phía tòa họ hiểu và thông cảm. Mọi thứ hiện tại về phần tôi cơ bản cũng đã giải quyết êm đẹp. Còn diễn biến và kết quả sau này của vụ kiện thế nào tôi không có nhu cầu hiểu.

Không bao giờ thiếu đàn ông xung quanh

- Lê Giang là một trong số những nghệ sĩ trong showbiz công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi chứng kiến không ít lần chị bị các đồng nghiệp của mình trêu chọc nhưng thay vì ngại ngùng hay xấu hổ, Lê Giang cũng sẵn sàng xem đây là mảng miếng để chọc cười khán giả. Nhiều người đặt câu hỏi ắt hẳn chị rất tự hào với "chiến tích" thẩm mỹ của mình nên mới ứng xử như thế?

Thẩm mỹ trong suy nghĩ của tôi không có gì là xấu nên không việc gì phải giấu giếm. Việc mình thẩm mỹ để trở nên ưa nhìn hơn, suy cho cùng cũng là một cách để mang đến sự tôn trọng khán giả.

Bản thân tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ buồn phiền vì các đồng nghiệp mang mình ra trêu chọc. Trường Giang, Trấn Thành hay một số người khác thậm chí mỗi lần gặp tôi thì luôn luôn có một câu cửa miệng là: “Dạo này có sửa gì nữa không chị?”. Tôi cũng thoải mái đùa lại họ rằng “Cứ từ từ, đợi khi nào xuống cấp lại sửa tiếp”. (cười)

Không chỉ riêng nghệ sĩ mà thực tế bước ra đường bây giờ đa số ai đẹp cũng đều đã qua can thiệp, chỉnh sửa cả thôi. Nhiều cô gái 18, đôi mươi còn sửa huống hồ gì là Lê Giang năm nay đã 47 tuổi.

Nghệ sĩ Lê Giang không nhớ nổi số lần dao kéo để duy trì nhan sắc ở tuổi U50-3
Lê Giang và con gái Lê Lộc trong một sự kiện gần đây. Ở ngưỡng tuổi U50, Lê Giang cậy nhờ công nghệ thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân.

- Showbiz Việt trước đây có Phi Thanh Vân gắn với danh hiệu “Nữ hoàng dao kéo” vì số lần thẩm mỹ đáng nể. Còn bản thân chị có bao giờ tự tổng kết mình đã trải qua bao nhiêu lần chỉnh sửa?

Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải “dặm vá” để duy trì ổn định. Nói chung, mỗi thời điểm tôi cũng sẽ thực hiện các phương pháp làm đẹp khác nhau. Hiện tại công nghệ tiêm định hình bằng các chất lỏng cũng khá tiến bộ nên tôi cũng thử áp dụng. Cách đây vài tháng tôi có làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…

Do là người rất tin vào tướng số nên mỗi lần muốn làm gì, tôi đều tìm đến thầy bói xem qua trước. Bằng chứng rõ nhất là khi tôi sửa xong chiếc mũi tại Úc thì mọi thứ đến với mình suôn sẻ, thuận lợi hơn trong mấy năm nay. Tuy nhiên, nếu một thời gian nữa không như ý thì tôi sẵn sàng “đập đi” để làm lại.

- Bản thân chị liệu có bao giờ nghĩ việc dao kéo quá nhiều sẽ khiến nhiều người cho rằng mình là "con nghiện" thẩm mỹ?

Nhiều người vẫn khẳng định thế đấy chứ không chỉ nghĩ không thôi đâu. Nhưng thực tế tôi vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như thế. Tôi biết trong giới có nhiều người còn sửa hơn cả mình, trong khi bản thân tôi thì cũng chị dặm vá hay nâng cấp lên cho đẹp hơn thôi.

Ngoài ra, thẩm mỹ cũng còn phải nói đến yếu tố hên xui. Thế nên mỗi lần sửa là mỗi lần tôi phải tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn bác sĩ có tay nghề giỏi, uy tín. Thực tế có người sửa xong không đẹp, thậm chí có trường hợp tôi biết xui rủi lại biến chứng dẫn đến hoại tử, mù mắt... Tôi sửa rất nhiều lần nhưng mỗi lần lên bàn mổ, nghe tiếng dao kéo, dụng cụ là toát mồ hôi hột, cảm giác như muốn ngất lịm đi.

Nghệ sĩ Lê Giang không nhớ nổi số lần dao kéo để duy trì nhan sắc ở tuổi U50-4
Nữ nghệ sĩ hài tự nhận mình lận đận trong chuyện tình cảm nhưng lúc nào cũng luôn khao khát có bờ vai bên cạnh để chị nương tựa.

- Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị có dự định kiếm tìm người đàn ông sau này của đời mình?

Tôi không khoe mẽ nhưng xung quanh tôi thì không bao giờ thiếu đàn ông. Có người quan tâm, chăm sóc thậm chí bày tỏ họ muốn được che chở cho tôi trong cuộc sống tuổi già.

Về phần mình, nhiều đêm nằm tôi cũng suy nghĩ nhiều. Những lúc gặp bế tắc trong cuộc sống, tôi nghĩ giá như có người đàn ông bên cạnh bầu bạn, tâm sự với mình thì vui biết mấy.

Nhưng có lẽ những bi kịch từ trẻ đến lớn về hôn nhân mà từ lâu lắm rồi tôi không dám suy nghĩ đến vấn đề đi thêm bước nữa. Một lần đi xem bói, cô thầy bói nói cuộc đời tôi chỉ nên kiếm người làm bạn thôi, nếu có đến được thì sớm muộn cũng chia tay. Suốt nhiều năm qua, tôi thấy điều đó luôn đúng với bản thân.

Tôi cũng có nhiều nỗi lo toan bởi không phải cứ thích là quen hay lấy về mà còn phải nghĩ đến gia đình con cái. Các con tôi giờ tuy đã lớn nhưng tôi hiểu nếu mình lấy chồng thì ít nhiều chúng cũng cảm thấy không thoải mái. Tôi vẫn hy vọng có được người đàn ông tốt cho đời mình để các con cảm thấy yên tâm cho nửa đời sau của mẹ chúng.

- Chị mong mỏi điều gì cho bản thân ở hiện tại?

Đời Lê Giang đến bây giờ, bao nhiêu đắng cay ngọt bùi cũng đã trải qua, tôi chỉ mong mỏi mình được sống bình yên nửa đời còn lại bên các con.

Bản thân tôi cũng không ngờ mình sau một thời gian vắng bóng đã khá lâu mà khi về lại được chào đón như thế. Tôi phải thầm cám ơn trời phật và ông tổ đã soi chiếu, dẫn đường mình đến khán giả.

Hiện tại tôi đang cố gắng cày bừa để tích góp một số tiền. Tôi muốn dành dụm để có chút tài sản sau này còn chia cho các con. Đến khi lớn tuổi, không đi diễn được thì dành thời gian lại đi ăn uống, du lịch cùng bạn bè, người thân. Tôi nghĩ bao nhiêu đó là tròn đầy cho cuộc sống về già của Lê Giang.

Theo Vietnamnet


Lê Giang

Tin tức mới nhất