Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như 'người lạ ơi' của nghệ sĩ Lê Giang

Trước gương mặt sưng phồng của Lê Giang, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều.

Ở tuổi 50, Lê Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô công khai "đập mặt xây lại" như cơm bữa. Cách đây không lâu, nữ diễn viên xuất hiện với làn da căng bóng, đôi môi mọng, sống mũi cao và chiếc cằm nhọn. Không những thế, gương mặt của cô cũng sưng to phồng. Chia sẻ với bạn bè, nữ nghệ sĩ tiết lộ mới tân trang nhan sắc. 

Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như người lạ ơi của nghệ sĩ Lê Giang-1
Lê Giang khiến con trai không nhận ra vì quá khác.

Cuộc tân trang nhan sắc của Lê Giang khiến con trai cô không thể nhận ra nổi mẹ. Anh bình luận: "Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá".

Thay vì phủ nhận, nữ diễn viên thẳng thắn nói với con trai: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con".

Cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con Lê Giang nhận nhiều phản ứng trái chiều. Bên cạnh lời khen nhan sắc ngày càng trẻ trung, nhiều người cho rằng, việc "đập mặt xây lại" quá nhiều sẽ khiến nữ diễn viên gặp không ít vấn đề sau này. 

Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như người lạ ơi của nghệ sĩ Lê Giang-2

Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như người lạ ơi của nghệ sĩ Lê Giang-3
Lê Giang và gương mặt sau nhiều lần dao kéo.

Mới đây, trên trang cá nhân bà mẹ 2 con tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng người thân. Điều gây chú ý là gương mặt của cô. Dù nhận được nhiều lời khen nhưng biểu cảm "10 lần như 1", thiếu tự nhiên, gượng gạo của Lê Giang khiến khán giả cho rằng cô đang chịu hậu quả của việc thẩm mỹ quá đà.  

Chưa kể, trong đoạn clip livestream với người hâm mộ cách đây chưa lâu, Lê Giang gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với "mặt tiền" sưng húp.  Sự thay đổi chóng mặt của nữ diễn viên nhanh chóng bị dân mạng phát hiện. Đáp lại thắc mắc từ dư luận, Lê Giang khẳng định gần đây cô không hề đụng chạm "dao kéo". Theo lời Lê Giang, sở dĩ diện mạo của cô khác so với mọi ngày chỉ vì không make up kỹ. 


Clip Lê Giang chia sẻ về gương mặt sưng húp khi trò chuyện.

"Sao mặt cô Giang sưng vậy?", một độc giả hỏi. Đáp lại, nữ diễn viên lý giải: "Mặt cô Giang đâu có sưng, do đèn với đánh phấn hơi trắng nên mặt nhô lên". Tiếp lời Lê Giang, Duy Khánh ngồi bên nói thêm: "Đúng rồi, cái miệng cô cũng không thay đổi gì luôn".

Hay khi được hỏi: "Bữa nay cô lạ quá", Lê Giang phân bua: "Bữa nay cô không làm mặt nữa, cô để mặt vậy nè để đánh nhẹ lớp phấn lên thôi tại vì cô đóng vai bà bán cá". 

Lê Giang được biết đến là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz phía Nam. Vì thiếu tự tin ngoại hình nên cô tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi. Gần 20 năm, nữ nghệ sĩ không nhớ nổi số lần nằm lên bàn phẫu thuật, chỉ nhớ ca "dao kéo" đầu tiên là nâng mũi để thay đổi phong thủy, vận mệnh. 

"Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình", cô chia sẻ. 

Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như người lạ ơi của nghệ sĩ Lê Giang-4
Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như người lạ ơi của nghệ sĩ Lê Giang-5
Quá SỐC với gương mặt đang ngày càng như người lạ ơi của nghệ sĩ Lê Giang-6
Diện mạo đến con trai cũng không nhận ra của Lê Giang.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-giang-lo-mat-sung-hup-sap-se-do-phau-thuat-tham-my-qua-da-n-188078.html

Lê Giang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất