Lệ Hằng đã sẵn sàng chinh chiến tại Miss Universe 2016

Là sân chơi nhan sắc khốc liệt và kịch tính nhất hành tinh, yếu tố tự tin và nhan sắc gợi cảm luôn được đề cao, từ lâu Hoa hậu Hoàn vũ đã trở thành cuộc thi sắc đẹp có tỉ suất khán giả theo dõi lớn nhất trên thế giới.

Đêm 03/10/2015 tại Nha Trang – Khánh Hòa, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Người đẹp gốc Đà Nẵng Đặng Thị Lệ Hằng đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh nổi bật để đăng quang danh hiệu á hậu trong sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả theo dõi chương trình đêm chung kết tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất với uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu, nhằm tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo, trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Kể từ sau đăng quang danh hiệu á hậu cuộc thi, bằng sự nỗ lực của bản thân, Lệ Hằng được công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe lựa chọn là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2016 được diễn ra từ ngày 13/01/2017 đến ngày 30/01/2017 tại Manila, Philippines.

Lệ Hằng chăm sóc da để tham gia chinh chiến tại cuộc thi sắp tới

Cô dành khá nhiều thời gian cho việc học đàn tranh, đây là phần thi tài năng của cô

Luyện tập thể hình cũng là một trong những việc mà Lệ Hằng đặt lên hàng đầu

Lệ Hằng thử rất nhiều trang phục chuẩn bị chu đáo cho kì thi lần này

Học tiếng Anh cũng là điều quan trọng cần thiết giúp Lệ Hằng tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế

Việc tập yoga, thiền cũng giúp Lệ Hằng cân bằng lại mọi thứ

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-hang-da-san-sang-chinh-chien-tai-miss-universe-2016-n-106580.html

Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng

Tin tức mới nhất