Lệ Hằng khẳng định 'còn lâu mới đau khổ đến mức đổ bệnh' khi nghe tin Tuấn John lấy Lan Khuê

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cảm thấy khó chịu khi bị đồn yêu Tuấn John vô căn cứ, nhất là những thông tin mới đây cho rằng cô đổ bệnh vì người cũ chuẩn bị kết hôn với Lan Khuê.

Sau khi công khai quan hệ tình ái với Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê, đời tư của doanh nhân Tuấn John bất ngờ trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh gia thế "khủng", tình trường của đại gia 31 tuổi cũng được cho là rất phong phú. Bên cạnh quan hệ yêu đương 3 năm với Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Tuấn John còn bị đồn thổi từng hẹn hò với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Lệ Hằng.


Tình trường của đại gia 31 tuổi đang bị dư luận "đào xới" lại. 

Đáng chú ý, Lệ Hằng là cái tên thường xuyên được dư luận nhắc đến kèm theo cuộc tình ngày càng nồng cháy của Tuấn John - Lan Khuê. Thậm chí, một số nguồn tin trên mạng xã hội còn cho rằng Á hậu đau khổ đến đổ bệnh khi tình cũ chuẩn bị lên xe hoa với cựu Hoa khôi Áo dài.

Trước những tin đồn đang gây hoang mang, Lệ Hằng vừa chính thức lên tiếng phản bác. Mỹ nhân họ Đặng phủ nhận thông tin hẹn hò với đại gia Tuấn John đồng thời nhấn mạnh hai người chỉ là anh em thân thiết, sẻ chia với nhau nhiều chuyện vui buồn trong cuộc sống. 


Lệ Hằng khẳng định chỉ là anh em thân thiết với Tuấn John trong 5 năm qua.

Nói về tin đồn đau khổ đến đổ bệnh khi người cũ kết hôn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏ ra bức xúc trên Ngoisao.net: "Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ ai nhưng lan truyền trên các fanpage về showbiz từ khi anh John mới yêu chị Khuê.

Người ta cứ bảo do fan của Lệ Hằng kể lại, nhưng fan của tôi không thể bịa ra chuyện tôi đau khổ hay đổ bệnh, vì nó hoàn toàn không có thật. Những lời đồn vô căn cứ này khiến tôi ngại với anh Tuấn John"

Lên tiếng đính chính, Lệ Hằng cho biết không muốn có thêm những hiểu lầm gây ảnh hưởng đến những người trong cuộc. "Khi biết hai anh chị sẽ kết hôn với nhau, tôi rất vui và đã gửi lời chúc mừng. Đó là những lời nói từ tận đáy lòng", mỹ nhân chia sẻ.

Trả lời trên VnExpress trước đó, Tuấn John cũng khẳng định chỉ xem Lệ Hằng là em gái. Đại gia họ Nguyễn cho biết có rất nhiều tin đồn hẹn hò mỹ nữ showbiz liên quan đến anh, nhưng không có nghĩa tất cả những tin đồn ấy đều đúng. 

"Xung quanh tôi có nhiều bạn nữ nhưng điều đó không đồng nghĩa tôi hẹn hò với tất cả. Như với Lệ Hằng, tôi và cô ấy là anh em tốt suốt 5 năm qua. Tôi coi Hằng như em gái. Không hiểu sao mọi người lại nghĩ chúng tôi hẹn hò.

Chỉ riêng Thúy Vân, chúng tôi từng hẹn hò khoảng một năm, bắt đầu từ tháng 5/2016. Khi chia tay hồi tháng 5 năm ngoái, tôi không lên tiếng vì gia đình đang có tang. Đến tháng 9/2017, sau khi thu xếp chuyện gia đình ổn thỏa, tôi mới đính chính về mối quan hệ này", Tuấn John phân trần.


Hình ảnh Tuấn John cầu hôn Lan Khuê vào cuối tháng 6/2018.

Đại gia họ Nguyễn nói thêm, những thông tin về chuyện tình cảm trong quá khứ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh và Lan Khuê. Phủ nhận tin đồn đào hoa, Tuấn John cho biết luôn chia sẻ với người tình đương thời mọi chuyện bí mật bởi không muốn cô bị tổn thương.  

Trước đó, doanh nhân 31 tuổi chính thức cầu hôn Lan Khuê vào ngày 27/6. Mới đây, anh cũng xác nhận thông tin lên xe hoa cùng người đẹp vào đầu tháng 10. Cặp đôi của làng giải trí ấp ủ mong muốn sinh con đầu lòng trong năm tới. 


Lan Khuê sẽ lên xe hoa cùng đại gia vào 4/10.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-hang-bac-tin-do-benh-vi-tuan-john-ket-hon-voi-lan-khue-n-158571.html

Thúy Vân Lệ Hằng Lan Khuê

Tin tức mới nhất