Lê Hiếu chia sẻ nỗi buồn nhẹ nhàng sau khi chia tay bạn gái

Sau khi tình yêu tan vỡ, Lê Hiếu quay trở lại âm nhạc với một bản ballad tâm trạng của hit-maker Khắc Hưng.

Sau một thời gian dài khiến các fan phải chờ đợi, cuối cùng ca sĩ Lê Hiếu cũng quyết định quay trở lại với hàng loạt dự án âm nhạc.

Mở đầu chuỗi sản phẩm, Lê Hiếu cho ra mắt ca khúc Ngày mai sẽ khác – một sáng tác của hit-maker Khắc Hưng.
 


Ngày mai sẽ khác - Lê Hiếu

Ngày mai sẽ khác dành cho những người vừa trải qua chuyện tình buồn nhưng vẫn đắm chìm trong đó. Lời bài hát như tự nhủ, tự an ủi bản thân sẽ vượt qua nỗi đau. Và sau biến cố, họ trở về cuộc sống bình thường, lòng người cũng trở nên an yên.

Khắc Hưng cho biết: “Khi đưa demo cho anh Hiếu và chứng kiến cảnh anh lao vào phòng thu, Hưng đã thấy đây chính là bài hát dành cho anh Hiếu. Điều đặc biệt, Hưng mong muốn có cơ hội được làm việc với anh Hiếu nên khi anh ngỏ lời cho sự hợp tác này, Hưng đồng ý ngay lập tức. Hưng tin rằng khi nghe ca khúc qua giọng ca Lê Hiếu, các bạn sẽ cảm nhận hết được tinh thần mà Khắc Hưng muốn truyền tải”.

Với Lê Hiếu, Ngày mai sẽ khác mang đến cho anh niềm cảm hứng mới. Bản thân có sự biến chuyển trong tâm lý và cuộc sống nên với bài hát này, Lê Hiếu đã cảm nhận nó một cách trọn vẹn. 

Ngoài bản audio, Lê Hiếu còn gửi tới khán giả bản MV Lyric của Ngày mai sẽ khác.  MV cùng tên cũng sẽ sớm được nhân vật chính cho ra mắt trong năm nay.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hieu-chia-se-noi-buon-nhe-nhang-sau-khi-chia-tay-ban-gai-n-117560.html

khắc hưng Lê Hiếu

Tin tức mới nhất