Lê Hiếu - Soobin Hoàng Sơn khiến fan 'đứng tim' với 1 phút cover 'Mình từng bên nhau'

Đoạn clip được Lê Hiếu chia sẻ chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng được cư dân mạng vô cùng yêu thích. Nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn nam ca sĩ hãy phát hành bản song ca này.

Tối qua 6/9, Lê Hiếu tiếp tục chia sẻ clip cover hit cách đây 3 năm có tên Mình từng bên nhau. Không chỉ đơn thuần hát lại ca khúc của mình, Lê Hiếu còn trổ tài chơi piano. Đồng hành cùng anh trong bản cover này là gương mặt quen thuộc Soobin Hoàng Sơn. 
 


Bản gốc "Mình từng bên nhau" 

Thời gian gần đây, Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu thường xuyên cho ra mắt những bản cover các ca khúc cũ khiến khán giả dự đoán có lẽ trong thời gian tới, hai ca sĩ này sẽ cho phát hành tuyển tập top hit? Ca khúc Mình từng bên nhau qua giọng hát của 2 "hoàng tử ballad" càng thêm ngọt ngào.
 


"Mình từng bên nhau" - Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu

Đoạn clip được giọng ca Cơn đau cuối cùng chia sẻ chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng được cư dân mạng vô cùng yêu thích. Nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn 2 nam ca sĩ hãy phát hành bản song ca này. 

Mình từng bên nhau là một sáng tác của Phạm Thanh Hà nằm trong album Bài hát để kết thúc, được Lê Hiếu phát hành năm 2014. Bản ballad buồn này cũng được nhiều giọng ca của Vpop yêu thích và cover.
 


Phiên bản của Vũ Cát Tường


Tiên Tiên và "Mình từng bên nhau" unplugged

Cách đây một tháng, Lê Hiếu và Soobin Hoàng Sơn cũng kết hợp làm mới lại ca khúc Ngày mai em đi. Và sau 10 năm, sức hấp dẫn của Ngày mai em đi vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với phiên bản cũ, ca khúc kể về một chàng trai với trái tim tan vỡ nhưng không hề bi lụy, còn Ngày mai em đi qua bàn tay Touliver mang màu sắc hiện đại hơn mà không làm mất chất tình vốn có.
 


"Ngày mai em đi" tạo cơn sốt sau 10 năm phát hành
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Lê Hiếu Soobin Hoàng Sơn cover

Tin tức mới nhất