Lê Kiều Như khóc như mưa vì bị gán tội sản xuất phim cosplay đồi trụy 'Spiderman - Elsa'

"Quả bom sex" Lê Kiều Như khẳng định, cô có sản xuất "Spiderman - Elsa" nhưng không phải là phiên bản đồi trụy đang bị cảnh cáo, gỡ bỏ.

Những ngày qua, dư luận đã phản ứng dữ dội khi chứng kiến nhiều đoạn phim cosplay "Spiderman Elsa" dành cho trẻ em nhưng lồng ghép hình ảnh giường chiếu phản cảm. Đồng loạt "phụ huynh bỉm sữa" lên tiếng phê phán nội dung được cho rằng sẽ khiến thế hệ khán giả nhí bị ảnh hưởng nhân cách. Trong tầm ngắm chỉ trích, sự xuất hiện của cái tên Lê Kiều Như như khởi màn cho sự bùng nổ dữ dội, khi nhiều thông tin cho rằng, cô chính là đầu mối của ê-kip sản xuất "Spiderman Elsa" giả danh.



Diễn viên Lê Kiều Như

Đối mặt với làn sóng phản ứng, Lê Kiều Như đã công khai lên tiếng thanh minh. Nước mắt vòng quanh, người đẹp nghẹn ngào cho biết cô đã phải chịu nhiều oan ức khi bị "chửi mắng" nặng nề suốt nhiều ngày qua. Theo đó, Lê Kiều Như khẳng định cô có sản xuất phim cosplay "Spiderman Elsa", tuy nhiên sản phẩm của cô không hề liên quan tới series phim cosplay đang bị thanh tra, cảnh cáo. Điều không may mắn xảy ra khiến Kiều Như không thể kiểm soát đó là "nàng Elsa và chàng Spider man" của cô bị trùng tên với sản phẩm trá hình mà thôi.
 

"Tôi cũng làm Spiderman Elsa, họ cũng làm Spiderman Elsa. Nhưng hình ảnh của bên đó không có tính chất giáo dục, nhân vật thường mặc đồ tắm, áo ngực... Còn bên kênh của tôi, phim mang tính giáo dục. Quần áo của nhân vật bên tôi sản xuất đều kín đáo, không một chút sexy phản cảm. Khi bị dân mạng đua nhau chửi, thực sự tôi bị oan quá vì kênh phim đang gây xôn xao dư luận không phải của tôi".
 


Lê Kiều Như khẳng định những clip dành cho thiếu nhi phản cảm không liên quan đến mình.
 

Khẳng định sản phẩm của mình sản xuất hoàn toàn trong sáng, Lê Kiều Như cho biết những sản phẩm trá hình trẻ em đã bị Bộ Thông tin - Truyền thông can thiệp, gỡ xuống toàn bộ. Trong khi đó, số sản phẩm của ê-kip Kiều Như vẫn tiếp tục lưu hành. "Tôi làm trong nghề lâu năm rồi, cố làm những điều phản cảm làm gì cho mệt" - người đẹp thở than.
 

Cũng trong câu chuyện của mình, bà mẹ một con cho biết, kể từ khi phiên bản trá hình "Spiderman Elsa" bị Bộ thông tin - truyền thông "sờ gáy" thì không chỉ có cô phải chịu đựng chỉ trích từ các phụ huynh có con nhỏ, mà ngay "tiểu công chúa" Anna cũng vô tình phải chịu chung nỗi oan cùng mẹ. Trong hàng nghìn lời mắng mỏ, con gái cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy - bé Anna - thường xuyên bị nhiều người nhắc đến như thể một minh chứng, với lời khuyên bảo Kiều Như "đừng làm điều có lỗi vì cô cũng có con".  Nhắc tới Anna, "gái một con" họ Lê bật khóc: "Con tôi còn nhỏ lắm, nó không có tội. Anna mới vừa ra viện mấy ngày thôi. Nếu tôi làm điều không tốt, sau này con gái lớn lên, tự tôi sẽ thấy hổ thẹn".



Lê Kiều Như xót xa khi con gái bị lôi vào sự kiện không mong muốn


Xuất hiện sau một thời gian dài im lặng, Lê Kiều Như khẳng định cô nhất quyết không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi trở lại vì "tôi là người có trái tim, có đầu óc". "Lui về ở ẩn gần một năm nay rồi, không hiểu sao giờ bỗng dưng tôi bị chửi quá trời thế này", Kiều Như nói. Nhằm chứng minh mình thật sự không liên quan tới ê-kip làm phim "bẩn", Kiều Như cho hay, cô vẫn sẽ phát hành các sản phẩm "Spiderman Elsa" như đúng kế hoạch, bất chấp thị phi đang bủa vây.


Lê Kiều Như khẳng định không dùng scandal để nổi tiếng.
 


Clip: Lê Kiều như ấm ức thanh minh không sản xuất phim thiếu nhi Spiderman Elsa phản cảm.
 

Tít
Clip: Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-kieu-nhu-khoc-nhu-mua-vi-bi-gan-toi-san-xuat-phim-cosplay-doi-truy-spiderman-elsa-n-108620.html

Lê Kiều Như

Tin tức mới nhất