Lê Minh: Chia tay Thư Kỳ vì từng đóng phim cấp 3 và cái kết buồn

Lê Minh đã khiến Thư Kỳ mất đi 7 năm thanh xuân. Anh để lại cho cô những giọt nước mắt tủi nhục và giờ Thiên vương Hong Kong ôm niềm tiếc chưa bao giờ nguôi.

Sau những năm tháng kín tiếng, Thiên vương Hong Kong Lê Minh tâm sự việc sắp lên chức cha ở tuổi 52. Người phụ nữ bên đời anh hóa ra lại là trợ lý lâu năm tên Ah Wing. Cô ngoài 30 tuổi, có vẻ đẹp na ná Thư Kỳ và từng đổ vỡ hôn nhân.

Lê Minh nói: “Hai người từng đổ vỡ tìm thấy nhau, đi được với nhau đến giờ đó là duyên phận”. Lê Minh nói không sai, sau những bóng hồng nổi tiếng, người có duyên nợ sau cùng với anh là Ah Wing.


Lê Minh vừa công bố sắp lên chức cha ở tuổi 52. Người phụ nữ bên anh là cô trợ lý từng ly hôn và có nhiều tin đồn ái tình.

Chỉ bằng một click chuột đơn giản trên Google, cái tên Lê Minh thường xuất hiện bên cạnh Thư Kỳ. Thập niên 1990, thời kỳ Lê Minh hoàng kim nhất cũng là giai đoạn anh đắm say bên giai nhân Thư Kỳ. Mối tình đẹp mang theo cả những tiếc nuối thanh xuân.Chỉ có điều, anh đã không hề nói yêu cô. Có người nói, Lê Minh đã chai sạn dần tình cảm sau đổ vỡ năm đó với “ai kia”. Ai kia cũng không phải khó tìm kiếm danh tính.

Mối tình bị công chúng ném đá

Lê Minh ở thời hoàng kim đã có dịp hợp tác với Thư Kỳ. Họ gặp nhau lần đầu trên phim trường Pha lê chi thành vào năm 1998. Lê Minh sớm rơi vào lưới tình với giai nhân. Sau đó những ngày tháng hẹn hò vụng trộm vì họ sợ bị phát hiện.

Nhưng chuyện chẳng giấu được lâu khi những hình ảnh đôi tình nhân bên nhau được báo chí đăng tải. Người hâm mộ Lê Minh không chấp nhận Thư Kỳ, gia đình của anh cũng vậy.


Yêu Lê Minh, Thư Kỳ hiếm khi được nở nụ cười trọn vẹn.

Thư Kỳ trong mắt họ là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng “hạ cấp” với quá khứ đóng phim cấp ba. Cô có quá nhiều lần cởi quần áo trước ống kính. Còn Lê Minh bấy giờ là ngôi sao có hình tượng sạch, thần tượng hoàn hảo của công chúng.

Giữa tình yêu và sự nghiệp, Lê Minh chọn vế thứ hai. Khi được hỏi về tin đồn yêu Thư Kỳ, anh đều nói: “Chúng tôi chỉ là quan hệ bạn bè”. Theo Luowang, năm 1999, Thư Kỳ đã khóc rất nhiều khi quyết định chia tay Lê Minh.

Buồn bã, Thiên vương Hong Kong tự sát và may mắn được cứu. Những tưởng tình yêu của anh dành cho cô sâu đậm, Thư Kỳ lại gạt nước mắt ở bên người yêu.

Khi yêu Lê Minh, Thư Kỳ không còn là chính cô. 7 năm hẹn hò trong bóng tối, cô luôn phải nhắc nhở bản thân hai chữ “chịu đựng”. Cô chịu đựng tiếng chửi từ khán giả, chấp nhận bị gia đình anh dè bỉu. Như thế vẫn là chưa đủ, cô còn chịu đựng cả những tin đồn ái tình vây quanh Lê Minh.


Quá khứ đóng phim cấp ba là rào cản khiến cô chịu đựng suốt 7 năm.

Cao điểm nhất là chuyện ồn ào với Kim Hee Sun. Năm 2001, Lê Minh bị đồn nhiều lần lén bay sang Seoul để gặp gỡ Kim Hee Sun. Báo chí Hong Kong hé lộ Lê Minh phải lòng người đẹp Hàn Quốc.

Đúng dịp sinh nhật Thư Kỳ tròn 29 tuổi, Kim Hee Sun tới Hong Kong. Lê Minh bỏ rơi bạn gái để có mặt bên cô đào hạng A Hàn Quốc. Anh viện lý do bận rộn công việc.

Đó cũng là lúc Thư Kỳ hiểu rằng cô với anh không bao giờ có tương lai. Cô cũng không còn sức để mãi là người phụ nữ trong bóng đêm. Chia tay Lê Minh, Thư Kỳ đã phải điều trị tâm lý.

Quản lý Thư Kỳ từng tâm sự trên On: “Cô ấy yêu rất khổ cực. Cô ấy từng sụt 9 kg, có thể khóc trên phố bất kỳ lúc nào. Bác sĩ nói cô ấy có dấu hiệu trầm cảm và yêu cầu phải điều trị tâm lý”.

Người đàn ông hèn nhát

Lê Minh có thể là ngôi sao hàng đầu nhưng anh chưa bao giờ được ca ngợi “nam tử hán”. Anh luôn nhát gan và yếu đuối trong chuyện tình cảm. Chẳng cần đợi đến Thư Kỳ, trước đó khi yêu Châu Hải Mỵ, anh cũng giữ cho mình sự im lặng.


Năm 2010, họ có dịp gặp nhau. Thư Kỳ lúc này là ngôi sao đẳng cấp châu Á.

Anh luôn e dè trước phản ứng của đám đông và chọn lựa sự an toàn cho bản thân. Người hâm mộ Thư Kỳ chỉ trích anh là kẻ hèn nhát.

Họ xót xa khi chứng kiến thần tượng khóc như mưa vì tổn thương tình cảm. Họ thương Thư Kỳ yêu mù quáng và trách Lê Minh quá tỉnh trong ái tình.

Chia tay Thư Kỳ năm 2005, chưa đầy một năm, Lê Minh đã tay trong tay bên Lạc Cơ Nhi. Lạc Cơ Nhi bấy giờ cũng chỉ là người mẫu hạng thường ở Hong Kong.

Cô sở hữu khuôn miệng giống Thư Kỳ. Đáng tiếc nếu như Thư Kỳ mất 7 năm không thể cưới Lê Minh thì với Lạc Cơ Nhi, anh kết hôn trong chóng vánh.

4 năm bên Lạc Cơ Nhi, anh và cô cũng ly hôn. Họ kết thúc cuộc sống vợ chồng bằng việc bắt đầu cuộc chiến liên quan đến tài sản.

Năm 2017, trong lần trò chuyện với MC Lỗ Dự, Lê Minh đã không còn né tránh khi được hỏi về Thư Kỳ. Anh thừa nhận từng yêu cô và cũng thừa nhận cô là người phụ nữ anh trân trọng, nể phục nhất.

“Khi một cuộc tình đổ vỡ, tôi hay cô ấy đều đau khổ. Chúng tôi đều còn nuối tiếc, nếu không có nuối tiếc dành cho nhau đã không ở bên nhau lâu đến như vậy”, anh nói.


Năm 2017, Lê Minh nói anh đau khổ khi chia tay Thư Kỳ và cô mãi là người phụ nữ anh trân trọng nhất.

Nhưng giờ cô ấy đã kết hôn. Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nữa, mọi thứ đâu còn ý nghĩa gì đâu. Tôi chỉ có thể nói Thư Kỳ là người phụ nữ tôi trân trọng nhất”, anh buồn bã.

Liệu hạnh phúc bên người phụ nữ tai tiếng?

Lê Minh ở tuổi 52 đã không còn là ngôi sao đỉnh cao còn Thư Kỳ vươn tầm minh tinh ảnh đàn thế giới. Lê Minh của ngày hôm nay sống kín tiếng, không thích giao lưu tụ tập bạn bè và càng ít khi vướng tin đồn tình ái. Những ngày tháng 3, anh nói sắp trở thành cha và đang tìm kiếm cuộc sống với một tổ ấm nhỏ.

Nhưng khán giả yêu quý anh lại lo lắng khi nửa kia là Ah Wing. Cô từng kết hôn. Trong quá trình sống cùng chồng, cô vướng tin đồn hẹn hò tài tử Lý Trị Đình và luôn tháp tùng anh ở nước ngoài. Chẳng lâu sau đó, cô ly hôn.


Bạn gái mới của Lê Minh từng bị tố ngoại tình với diễn viên trẻ Lý Trị Đình.

Thời gian sau, cô hẹn hò với một thiếu gia giàu có khác. Tháng 10/2017, cô và người bạn trai mới vẫn tình cảm bên nhau. “Không ngờ, nửa năm sau, Wing đã mang thai 6 tháng với Lê Minh. Những người bạn của cô ấy đều bất ngờ”, một nguồn tin cho hay.

HKChannel cho biết khi yêu Lê Minh, cô đã chuyển đến sống ở  biệt thự của anh. Trong công ty, từ vị trí trợ lý cô đã trở thành giám đốc kinh doanh có tiếng nói.

Trên Weibo, nhiều cư dân mạng thấy buồn khi Lê Minh ngày càng xuống dốc trong việc chọn bạn đời. Họ tiếc khi anh làm lại tất cả khi tuổi đã ngoài ngũ tuần. Họ lo lắng hơn với viễn cảnh Ah Wing quay về với tình cũ, bỏ rơi Lê Minh khi anh không còn gì trong tay.

Theo Zing


Lê Minh thư kỳ

Tin tức mới nhất