Lê Minh MTV: 'Hối hận lớn nhất của tôi là không giữ được con gái bên cạnh'

Lê Minh MTV cho biết điều hối hận và day dứt nhất là không giữ được con gái bên mình. Nếu thời gian quay lại, anh nhất định sẽ xử lý ổn thỏa mọi việc.

Là khách mời tiếp theo xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nhóm MTV đã có những giây phút lắng đọng chia sẻ với khán giả về cuộc sống cũng như sự nghiệp. Hơn 20 năm hoạt động trong nghề, các thành viên hóm MTV thưởng thức đầy đủ "ngọt - bùi - cay - đắng" và trải qua không ít khó khăn để có thể trụ vững tới thời điểm hiện tại. 
 


Clip Nhóm MTV chia sẻ về những điều hối hận nhất trong cuộc đời.


Sau nhiều năm nỗ lực, MTV dần khẳng định chỗ đứng cho riêng mình trong làng giải trí với chất nhạc riêng biệt. Thành công trong sự nghiệp, bộ ba Thiên Vương - Lê Minh - Anh Tuấn đều tìm cho mình những điểm tựa vững chắc trong hành trình của cuộc sống.

Tuy nhiên ít ai biết, đằng sau những ông bố mẫu mực, đáng tự hào là những điều khó nói của nhóm MTV. Ngay trên sóng truyền hình, bộ ba thành viên MTV đã có phút giây lắng đọng khi nhắc tới điều hối hận nhất trong cuộc đời. Dù hạnh phúc viên mãn nhưng cả ba đều có những nỗi lòng riêng khiến MC của chương trình - Trấn Thành - không khỏi xúc động. 
 

Lê Minh MTV: Hối hận lớn nhất của tôi là không giữ được con gái bên cạnh-1
Nhóm MTV xuất hiện tại "Chuyện tối nay với Thành".


Mở đầu cho chuỗi câu chuyện cá nhân là ca sĩ Anh Tuấn. Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Tuấn cảm thấy mãn nguyện với gia đình nhỏ cùng bà xã xinh đẹp và 2 con ngoan ngoãn. Anh tiết lộ, sự xuất hiện của bà xã là điều may mắn lớn nhất trên đời bởi từ một người ương bướng, bốc đồng nam ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn.

Nói về điều hối hận nhất, thành viên kỳ cựu MTV thổ lộ đó là tính cách khó ưa của anh khi còn trẻ khiến bố mẹ phiền lòng. “Chính sự ương bướng đó đã khiến những người trong gia đình tôi bị tổn thương và buồn bực nhiều. Người chịu sự tổn thương và đau khổ nhất là mẹ tôi.

Mẹ lúc nào cũng lo lắng, đứng ngồi không yên khi con trai ra đường và mãi đến lúc nhìn thấy con bước về nhà mẹ mới an lòng, yên tâm một chút. Mẹ đã khóc rất nhiều và những hình ảnh mẹ như vậy vẫn còn đọng lại trong tôi đến tận bây giờ”,
Anh Tuấn tâm sự. 

Lê Minh MTV: Hối hận lớn nhất của tôi là không giữ được con gái bên cạnh-2
Trong khi Anh Tuấn và Thiên Vương khá hạnh phúc, Lê Minh lại mang nặng suy tư trong lòng.


Từ khi "yên bề gia thất", Anh Tuấn biết nghĩ cho người xung quanh nhiều hơn. Đặc biệt là khi có sự hiện diện của các con, nam ca sĩ thay đổi hoàn toàn. Anh muốn dành mọi thứ tốt nhất cho vợ con và biết quan tâm lo lắng đến mọi người xung quanh, nhất là mẹ của mình. Với sự "lột xác" của bản thân, nam ca sĩ cảm nhận được mẹ anh cũng an lòng và nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. 

Khác với đàn anh, em út Thiên Vương lại "hối hận nhất vì không có điều gì để hối hận". Nói về điều này, nam ca sĩ cho biết với anh, những khó khăn thử thách ở quá khứ sẽ là động lực giúp anh sống tốt hơn và tránh những điều không tốt ở thời điểm hiện tại. 

Thành viên cuối cùng trong nhóm - Lê Minh lại khiến cả trường quay nghẹn ngào khi chia sẻ về cuộc đời mình. Là người trải qua nhiều biến cố khi kết hôn và không may mắn có được cuộc sống hạnh phúc, Lê Minh vẫn mang nặng suy tư và luôn tự trách bản thân không nhìn nhận mọi việc thấu đáo. 
 

Lê Minh MTV: Hối hận lớn nhất của tôi là không giữ được con gái bên cạnh-3
Lê Minh hối tiếc nhất vì không giữ được con gái bên cạnh.


Nhắc tới chuyện buồn, nam ca sĩ họ Lê trầm ngâm cho biết nếu như quay ngược thời gian 2-3 năm về trước, anh nhất định sẽ có cách xử lý tốt nhất để không phải hối tiếc. 

“Điều tôi hối tiếc và day dứt nhất với con gái của mình vì đã không giữ được con ở bên cạnh. Cuộc sống có nhiều thứ xảy ra, người ta hay bảo đó là duyên nợ, mái ấm gia đình cũng vậy, mọi người đến với nhau hay chia xa cũng duyên nợ hết. Có những quyết định mà giống như khi cả hai không ngồi chung trên một con thuyền thì đành phải mỗi người chèo về một hướng vậy” – Lê Minh tâm sự.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


nhóm mtv Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao