Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi

Lê Phương cho biết lại thời gian và địa điểm rõ ràng 3 nơi ngày cưới: 8/8 Trà Vinh, 16/8 Bình Thuận, 19/8 TP HCM.

Theo thông tin tiết lộ, ngày mai 8/8 sẽ diễn ra hôn lễ của Lê Phương với bạn trai kém tuổi Phạm Trung Kiên tại Trà Vinh - quê hương của nữ diễn viên. Trước ngày hôn lễ, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan đã có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân.

Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi-1
Lê Phương thông báo chính xác lịch trình diễn ra hôn lễ 


Hào hứng nhắn nhủ: "Hẹn tối nay nhóm họ nhà gái, chúng mình bung lụa hết cỡ nha...", nữ diễn viên Tình như tia nắng đồng thời đính chính lại lịch trình diễn ra hôn lễ. Theo đó Lê Phương cho biết, đám cưới của cô sẽ diễn ra ở 3 địa điểm khác nhau là Trà Vinh, Bình Thuận và TP HCM, tuy nhiên có sự thay đổi xê dịch về ngày giờ.

Tân nương cho hay, lịch trình tổ chức hôn lễ tại Trà Vinh - quê cô dâu và Bình Thuận - quê chú rể vẫn giữ nguyên như cũ, nhưng tiệc cưới tại TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 19/8 thay vì 18/8 như thông tin đã đưa. "Em xin đính chính lại thời gian và địa điểm rõ ràng 3 nơi ngày cưới: 8/8 Trà Vinh, 16/8 Bình Thuận, 19/8 TP HCM chứ không phải 18/8 như thông tin đã đưa nhé cả nhà", Lê Phương cho biết.
 

Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi-2
Tiệc cưới tại TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 19/8 thay vì 18/8 như tin đã đưa


Đính chính chính xác ngày giờ diễn ra hôn lễ, Lê Phương chia sẻ tâm trạng trong những ngày chuẩn bị khép lại cuộc sống làm mẹ đơn thân: "Mấy ngày nay mới biết được cái rộn ràng, nôn nao chuẩn bị cho lễ cưới là ấm áp, tuyệt vời như thế nào. Vừa phải chạy nước rút cho kịp tiến độ công việc, vừa phải lo quá trời thứ xung quanh cho sự kiện quan trọng nhất của mình.

Thật sự từ lúc lên kế hoạch cho đến lúc bắt tay tiến hành mới thấm rõ tình cảm mọi người. Cảm giác những yêu thương ấy đã được ươm mầm từ lúc nào không biết, đúng duyên đúng lúc là bung ra vươn chồi mạnh mẽ. Sự chân thành, nhiệt tình của bạn bè, tất bật, đôn đáo mà người thân dành cho hai đứa, dường như ai cũng hỏi han, lo lắng, sốt sắng còn hơn cả 'nhân vật chính'.

Hạnh phúc thêm nữa khi nhận được quá nhiều lời chúc mừng của khán giả, bạn bè gần xaCảm ơn thật nhiều đến gia đình, anh chị em bạn bè đồng nghiệp đã ra sức hỗ trợ, giúp đỡ hai đứa từ việc không tên đến cả việc đòi hỏi sự cầu kỳ, công phu, thời gian và tâm sức. Cảm ơn cả những món quà ý nghĩa, chan chứa tình thương của mọi người gửi tặng. Sẽ nhớ mãi giây phút quý giá này", Lê Phương viết.

Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi-3

Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi-4

Cách đây ít hôm, thông tin Lê Phương làm đám cưới lần 2 với bạn trai kém 7 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý. Theo tiết lộ, cặp đôi sẽ làm lễ ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 18/8 tại TP HCM dành cho bạn bè.

"Tôi muốn gửi đến các bạn vài điều mà thời gian qua tôi đã im lặng. Tôi không cố tình làm điều đó, chỉ bởi vì chưa đúng thời điểm mà thôi. Và ngay lúc này, tôi muốn chia sẻ với các bạn niềm hạnh phúc của mình. Đúng vậy, 8/8/2017 chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà. Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỷ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi", Lê Phương viết.
 

Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi-5
Thiệp cưới của Lê Phương và Trung Kiên


Thông báo "về chung một nhà", Lê Phương khẳng định con đường tình yêu mà mình và bạn trai đã vượt qua đủ sóng gió. Cô cũng tự tin mối quan hệ này sẽ dài lâu: "Có những lời không hay trước đây về câu chuyện của chúng tôi và ngay bây giờ, vẫn đâu đó còn những bình luận, cách gọi thiếu tôn trọng, không mấy thiện cảm.

Chúng tôi hiểu sống và làm việc trong showbiz rất dễ bị điều tiếng, người thân của chúng tôi cũng không quen với áp lực của dư luận đa chiều. Cho nên hơn ai hết, biết rõ công việc của mình đòi hỏi diễn xuất quá nhiều, tôi đã chọn cách sống thật nhất với con người mình bên ngoài phim ảnh. Tôi luôn minh bạch các mối quan hệ, yêu ghét rõ ràng, bảo vệ mình trước những điều bất nhẫn, độc ác. Và chắc chắn, đã và sẽ luôn có những lời cay nghiệt, gièm pha, mất lòng".

Thông tin Lê Phương kết hôn lần 2 với bạn trai kém tuổi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cùng với lời chúc phúc, có không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho con trai riêng của Lê Phương rằng cuộc sống của bé Cà Pháo sẽ ra sao sau khi mẹ kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới.
 

Lê Phương đính chính ngày tổ chức hôn lễ với ông xã kém 7 tuổi-6
Con trai Lê Phương thân thiết với người tình của mẹ


Trong một chia sẻ gần đây, nữ diễn viên Giông tố cuộc đời khẳng định với cô con trai là số 1. Vì thế nếu lấy chồng, Lê Phương chắc chắn sẽ dẫn Cà Pháo đi theo. Mọi vấn đề khác, nữ diễn viên quan niệm cứ từ từ tính.

"Trời mưa bong bóng phập phồng. Mẹ đi lấy chồng, con ở với ai? Con ở với bà, bà không có vú. Con ở với chú, chú là đàn ông. Ru chi mà nát cõi lòng. Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo. Thời đại Facebook, táo, email... con là số 1, vạn điều tính sau", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan khẳng định.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-dinh-chinh-ngay-to-chuc-hon-le-voi-ong-xa-kem-7-tuoi-n-129174.html

Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất