Lê Phương lên tiếng trước nghi vấn mang bầu với người tình kém 7 tuổi

Lê Phương bức xúc lên tiếng về những tin đồn thất thiệt hướng tới bản thân và mối tình với bạn trai kém tuổi trong thời gian vừa qua. Qua đây, nữ diễn viên cũng phủ nhận nghi vấn mang bầu với người tình kém 7 tuổi.



Mới đây, diễn viên Lê Phương cùng bạn trai kém tuổi Trung Kiên đã sánh đôi thân mật tại một sự kiện họp báo. Tuy nhiên, cơ thể có phần nở nang của Lê Phương dù đã chọn phong cách thời trang váy đen sọc trắng liền thân, cộng với chân đi giầy đế thấp đã khiến nữ diễn viên vướng vào nghi vấn bầu bí.

Dù đã từ chối trả lời thắc mắc về chuyện mang bầu, nhưng những đồn đoán về việc vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị lên chức mẹ vẫn râm ran lan truyền. Vì lẽ này, nữ diễn viên họ Lê mới đây đành thẳng thắn dẹp bỏ mọi đồn đoán: "Em ốm thêm vài kg rồi, không mập, cũng không bầu".


Lê Phương bên bạn trai tại sự kiện mới đây 

Không chỉ bác bỏ thông tin bầu bí, Lê Phương còn gửi lời nhắn sâu cay tới những ý kiến trái chiều về cuộc tình "máy bay - phi công". Nữ diễn viên Giông tố cuộc đời một lần nữa khẳng định tình yêu lệch tuổi của mình và bạn trai "không vi phạm những giá trị đạo đức của con người, gia đình và xã hội".

"Khi điên cuồng với bế tắc, trắng tay... Tôi đã tự vượt qua, bảo vệ lấy mình, tự cày cuốc nuôi thân, tự xây lại tương lai và tự đi tìm hạnh phúc. Trai chưa vợ - nữ độc thân, không tranh vợ cướp chồng, không ngoại tình khi có - còn hôn thú, không vi phạm những giá trị đạo đức của con người, gia đình và xã hội. Vậy nên, đừng buông lời cay nghiệt chua ngoa khi bạn không thể nói lời tử tế với nỗi đau, sự bình yên của người khác.

Đừng biến mình thành kẻ hồ đồ, kém văn hoá, bởi ngu xuẩn phần lớn là do chân tay hoặc miệng lưỡi hành động nhanh hơn cả trí não. Nghe đâu đó... thái độ sống chính là nhân quả cuộc đời mỗi người, bớt lời cho đời bớt nghiệp", nữ diễn viên bức xúc cho biết.

Trước đó, những ngày đầu năm tháng 1/2015, làng giải trí Việt xôn xao khi nữ diễn viên Lê Phương bức xúc quyết định viết tâm thư dài "nói một lần cho xong" gửi tới chồng cũ Quách Ngọc Ngoan để tìm lại công bằng mà theo cô, mọi việc đang bị người từng "đầu ấp má kề" đảo ngược, bóp méo sự thật và đẩy đi quá xa.

Qua bức tâm thư, Lê Phương tố bố của con trai nợ nần và sống bạc. Đáp lại lời tố cáo, Quách Ngọc Ngoan tung tin nhắn đòi tiền của vợ cũ. Sau hàng loạt đấu tố tranh cãi gay gắt trên trạng xã hội, cuối cùng ồn ào của Phương - Ngoan đã khép lại khi hai nhân vật chính nhận quyết định li hôn từ tòa án, kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió kéo dài hơn 3 năm vào tháng 5/2015. "Tôi nhận giấy quyết định ly hôn từ Tòa án Nhân dân thành phố Trà Vinh", Quách Ngọc Ngoan cho biết.

 


Gia đình Lê Phương - Ngọc Ngoan thủa mặn nồng

Sau ồn ào tan vỡ hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan khi đã có một con trai chung - bé Cà Pháo - Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém 7 tuổi -  ca sĩ Trung Kiên. Cả hai quyết định công khai mối tình lệch tuổi vào khoảng tháng 10/2016 bằng loạt khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào.

"Tôi giấu người yêu không phải để làm giá mà chỉ muốn bảo vệ người mình yêu thương. Lý do lần này tôi muốn anh xuất hiện cùng tôi trên sân khấu vì thời điểm này đã chín mùi cả về mức độ trong công việc lẫn tình cảm", nữ diễn viên chia sẻ.

 


Lê Phương và bạn trai, ca sĩ Trung Kiên.

 

Nói về tình yêu của mình, Lê Phương từng cho biết, bản thân cô cảm nhận rõ tình yêu, sự quan tâm sẵn sàng vì người mình yêu làm tất cả của bạn trai. Hành động cúi xuống cột dây mang giày cho người yêu giữa chốn đông người chính là minh chứng rõ ràng nhất được cô nàng tiểu thư Diễm Khanh trong Tình như tia nắng tiết lộ.

 


Khoảnh khắc bạn trai cúi xuống buộc dây mang giày giúp Lê Phương

Không chỉ có Lê Phương, gần đây nhất, chàng trai sinh năm 1992 đã làm bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ với mối tình chị - em qua lời nhắn nhủ yêu thương đậm chất ngôn tình dành cho người tình hơn 7 tuổi trong ngày tình nhân -  Valentine: "Chúc 'Cà Chua',  Valentine vui nha. Cứ làm những điều mình thích, đừng lo gì hết vì đã có anh rồi nè.!". 

Trải qua bao sóng gió mới cập được bến bờ tình yêu,  mới đây, Lê Phương tâm sự về hạnh phúc lứa đôi: "Thời gian sẽ qua, vết thương sẽ nguôi... Sẽ có người dạy cho chúng ta biết trên đời này sẽ luôn có một loại tình yêu yên bình. Không phải vất vả theo đuổi, cũng không phải lo sợ được mất. Họ sẽ đến... và điều duy nhất chúng ta cần làm là đưa bàn tay mình ra và dũng cảm đánh cược một lần nữa!".

 

>>> Lê Phương chuẩn bị lên xe hoa lần 2

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-len-tieng-truoc-nghi-van-mang-bau-voi-nguoi-tinh-kem-7-tuoi-n-110744.html

diễn viên Lê Phương Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất