Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới

Lê Phương chia sẻ cảm xúc khi xem lại trọn vẹn khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới với ông xã Phạm Trung Kiên hôm 8/8 vừa qua.

Hôm 8/8 vừa qua, Lê Phương và tình trẻ kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên tổ chức hôn lễ tại Trà Vinh - quê hương cô dâu. Một ngày sau hôn lễ, nữ diễn viên Tình như tia nắng chia sẻ cảm xúc khi xem lại khoảnh khắc trong ngày trọng đại. Mẹ bé Cà Pháo cho hay, dù xem lại nhưng cô vẫn có cảm giác lâng lâng, thậm chí còn cứ thế ngồi cười một mình.

Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới-1
Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới-2Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới-3
Khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới khiến Lê Phương cứ cười một mình khi xem lại


"Trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của lễ cưới trưa hôm 8/8 được ghi lại đây cả nhà ơi. Hôm qua bị khan tiếng, giờ xem lại nghe mình hát mắc cỡ ghê luôn, cảm giác vẫn còn lâng lâng, cứ cười một mình", Lê Phương hào hứng.
 


Trước đó, ngôi sao Tường vi cánh mỏng gây chú ý khi gửi lời nhắn tới bạn đời trong đêm tân hôn: "Hãy mang cho em một tình yêu thật chân thành, thủy chung... Em chỉ cần như thế. Mỗi đêm, vai anh là chiếc gối ấm êm... dìu em vào bình yên, cho giấc ngủ em say".
 

Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới-4
Lê Phương nhắn nhủ: "Hãy mang cho em một tình yêu thật chân thành, thủy chung... em chỉ cần như thế"
 

Sau những giây phút hạnh phúc, Lê Phương gửi lời cảm ơn. "Thật sự rất đuối và mất hẳn giọng... viết nhanh vài dòng đến các bạn của tôi ơi. Tôi xúc động và hạnh phúc vô cùng. Cảm ơn tất cả các bạn đã không ngại đường xa, công việc bận rộn mà vẫn dành riêng khoảng thời gian quý giá cho ngày vui của hai đứa được trọn vẹn. Gia đình hôm nay tất bật lo cho lễ cưới nên sẽ có những lúc không được kịp thời, chu đáo. Kính mong mọi người lượng thứ cho qua. Cuối cùng... cảm ơn chồng, đã yêu em".
 

Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới-5
Con trai riêng của Lê Phương - bé Cà Pháo bên hai vợ chồng 
 

Khép lại ồn ào sau khi tan vỡ tổ ấm với Quách Ngọc Ngoan dù đã có một con trai chung, Lê Phương tìm được tình yêu mới bên bạn trai Phạm Trung Kiên. Cả hai bén duyên sau chuyến công tác Trường Sa năm 2016.

Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi. Bỏ qua tất cả, Phương - Kiên quyết định tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc bên nhau.
 

Lê Phương thú nhận 'cười một mình' khi xem lại khoảnh khắc ý nghĩa trong lễ cưới-6
Lê Phương - Trung Kiên
 

Hôm 21/7 vừa qua, Lê Phương chính thức lên tiếng xác nhận đám cưới với tình trẻ sau thời gian dài giấu kín. "Tôi muốn gửi đến các bạn vài điều mà thời gian qua tôi đã im lặng. Tôi không cố tình làm điều đó, chỉ bởi vì chưa đúng thời điểm mà thôi. Đúng vậy, 8/8/2017 chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà. Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỷ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi", Lê Phương viết.

Theo thông tin, sau lễ cưới ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 sẽ ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 19/8 tại TP HCM dành cho bạn bè.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao