Ngoài cặp 'tình thâm tỷ muội' một thời Lệ Quyên - Hà Hồ, nhiều sao Việt sở hữu nhẫn kim cương trị giá bằng căn hộ hạng sang

Với thu nhập cao ngất, rất nhiều sao Việt sở hữu những chiếc nhẫn kim cương có giá trị ngang ngửa với căn hộ hạng sang.

Những ngày qua, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải bức hình xuống phố ở Hawaii khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khủng.

Trong khi nhiều người dành cho nữ ca sĩ sự ngưỡng mộ về món phụ kiện đắt giá thì Hồ Ngọc Hà lại dính nghi vấn đá xéo đàn chị với dòng chia sẻ: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai tay cổ này kia á, thôi em ơi có bằng ai đâu mà khoe làm gì, ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ ô nhiễm quá".

Ngay sau lời bóng gió của đàn em, Lệ Quyên cũng có lời đáp trả sâu cay: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình".

Với mức thu nhập khủng, chuyện sao Việt sở hữu nhẫn kim cương cũng không còn quá xa lạ trong làng giải trí. Không chỉ Lệ Quyên, Hà Hồ mà nhiều mỹ nhân Việt cũng đua nhau khoe nhẫn kim cương tiền tỷ khiến mọi người ao ước.


Lệ Quyên là một trong những yêu nữ hàng hiệu đích thực trong showbiz Việt.


Nữ hoàng Bolero sở hữu nhiều phiên bản nhẫn kim cương tiền tỷ khiến cánh chị em chỉ dám nhìn chứ không dám sờ.


Hồ Ngọc Hà từng gây sốt với chiếc kim cương lớn trên ngón áp út khi xuất hiện tại một sự kiện. Có thông tin cho rằng, món đồ có trị giá lên tới 21 tỷ đồng này là quà đại gia Chu Đăng Khoa dành tặng cho cô.


Gần đây nhất, "nữ hoàng giải trí" khoe chiếc nhẫn kim cương có hình trái tim cỡ lớn. Chiếc nhẫn mới tậu có nhiều điểm khác với bức hình người đẹp đăng tải trước đó khiến cư dân mạng nghi vấn cô mua nhẫn hàng fake.


Vy Oanh khoe khéo chiếc nhẫn kim cương được chồng tặng. Chiếc nhẫn này có kiểu dáng giống với nhẫn của Hà Hồ, có giá khoảng 22 tỷ đồng.

A hau Huyen My than 'sat nghiep' vi sam nhan kim cuong bac ty hinh anh 2


Chiếc nhẫn trên tay Huyền My có kích thước khá lớn với nhiều kim cương nhỏ xung quanh và 1 viên kim cương lớn ở chính giữa. Theo tìm hiểu, món đồ mà người đẹp vừa tậu về lên tới gần 1 tỷ đồng. Huyền My là một trong những mỹ nhân trẻ sớm chạy đua theo cuộc chiến nhẫn kim cương tiền tỷ.


Ngọc Trinh sở hữu bộ trang sức đắt giá do đại gia Hoàng Kiều đặt riêng cho cô.


Chiếc nhẫn cưới mà Công Vinh tặng cho bà xã có giá trị gần 1 tỉ đồng.


Tấm ảnh đời thường của Thu Minh bỗng gây chú ý bởi chiếc nhẫn được cư dân mạng "điều tra" có giá trị hơn 6 tỉ đồng.


Tăng Thanh Hà cũng từng gây chú ý với chiếc nhẫn đeo trên tay trong một sự kiện. Được biết, đây là nhẫn đính hôn doanh nhân Louis Nguyễn trao cho "ngọc nữ" có giá lên tới 6.000 USD.


Mr Đàm cũng từng khoe 2 chiếc nhẫn kim cương sáng chói trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-ha-ho-va-dan-sao-viet-so-huu-nhan-kim-cuong-n-157292.html

Lệ Quyên nhẫn kim cương Huyền My Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất