Lệ Quyên kết bạn với vợ đại gia Khoa kim cương dẫn đầu tin đồn hot nhất tuần qua

Lệ Quyên bất ngờ trở thành bạn thân với vợ đại gia Chu Đăng Khoa. Hạ Vi nói gì trước nghi án có tình mới sau khi chia tay Cường Đô La?




Clip: Những tin đồn hot nhất showbiz Việt tuần qua.
 

Phan Đinh Tùng cư xử trịch thượng với ca sĩ đàn em?

Vừa qua, một clip ghi lại cảnh Phan Đinh Tùng trễ show và thể hiện sự khó chịu với ca sĩ đàn em trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại Hạ Long được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mặc dù đến trễ giờ và may mắn có người đứng ra hát "giải vây", song Phan Đinh Tùng lại gây khó dễ với nam ca sĩ này. Giành micro từ tay đàn em, họ Phan đặt câu hỏi: "Em hát mấy bài rồi? Em tính tổ chức liveshow à?".
 


Clip: Phan Đinh Tùng trễ show và cư xử trịch thượng với đàn em.


Đàn em bị Phan Đinh Tùng chèn ép là nam ca sĩ Trịnh Thế Phong. 
 

Thừa nhận bị ca sĩ đàn anh gây khó dễ, Trịnh Thế Phong cho biết khá tủi thân khi "làm ơn mắc oán". Vì vụ lùm xùm này, nhiều khán giả quay lưng với Phan Đinh Tùng.

Tuy nhiên, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường lại cho rằng nam ca sĩ họ Phan vướng án oan. Theo đó, sự thật là anh có mặt tại điểm diễn khá sớm. Trong lúc chờ Trịnh Thế Phong biểu diễn xong, Phan Đinh Tùng kiên nhẫn ngồi ngoài sảnh đàn hát cho mọi người cùng nghe. 

Vì đàn em này không chịu dừng lại, cứ hát hết bài này qua bài khác nên giọng ca Ngôi sao lẻ loi mới phải lên sân khấu để "hỏi chuyện". 
 


Phan Đinh Tùng có mặt tại điểm diễn khá sớm, thậm chí có thời gian đàn hát cho khán giả nghe ở ngoài sảnh.
 

Lệ Quyên bất ngờ trở thành bạn thân của vợ đại gia kim cương?

Khá trùng hợp, kể từ khi Hà Hồ vướng phải ồn ào tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, tình bạn giữa cô và ca sĩ Lệ Quyên cũng bị nghi ngờ "đứt gánh giữa đường". 

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Lệ Quyên và vợ đại gia họ Chu có nhiều sự tương tác với nhau trên mạng xã hội. Dựa vào những nút "like" và dòng bình luận vui vẻ, nhiều người cho rằng họ là một đôi bạn thân ở đời thường. 
 


Lệ Quyên "like" ảnh và khen vợ đại gia kim cương có phong cách "chất".


Trong một livestream của Lệ Quyên, bà xã Chu Đăng Khoa liên tục "thả tim" và bình luận khen ngợi.


Sự tương tác thân thiện trên mạng xã hội cho thấy giọng ca Sầu lẻ bóng và bà xã Chu Đăng Khoa có mối quan hệ khá là tốt đẹp. 

Tình bạn "sét đánh" giữa Lệ Quyên và vợ đại gia kim cương gây ra không ít bất ngờ cho dư luận bởi trước đó, nữ ca sĩ chơi rất thân với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, Hà - Quyên từng được xem là đôi bạn tri kỷ được ngưỡng mộ nhất nhì trong giới showbiz Việt.

Hiện Lệ Quyên vẫn chưa chính thức chia sẻ điều gì trên mạng xã hội hay giới truyền thông về người bạn mới này.
 


Lệ Quyên bất ngờ thân thiết với vợ đại gia kim cương - người từng được xem là tình địch của Hà Hồ.
 

Thực hư tin đồn Hạ Vi có tình mới sau khi chia tay Cường Đô La

Tin đồn Hạ Vi chia tay Cường Đô La xuất hiện từ lâu, song cả hai vẫn chưa chính thức thừa nhận với truyền thông. Mới đây, hình ảnh "nàng Tấm" tay trong tay một người đàn ông lạ mặt khi đi du lịch Hội An được chia sẻ, dấy lên thông tin cô có người yêu mới.
 


Hạ Vi đã có tình mới sau chia tay Cường Đô La?
 

Tuy nhiên, Hạ Vi phủ nhận người đàn ông trong ảnh là tình mới của cô. Trả lời truyền thông, quản lý nữ diễn viên họ Phạm cho biết hình ảnh đó được chia sẻ từ chuyến đi du lịch của cô cách đây khá lâu.

Trước đó, chuyện tình "sáng nắng chiều mưa" của Hạ Vi và Cường Đô La khiến dư luận không khỏi đau đầu. Trong tình yêu, cặp đôi không tránh khỏi những lần hờn dỗi, thậm chí thường xuyên "follow - unfollow" nhau trên mạng xã hội.

"Đừng nhắc đến tình yêu nữa" là tuyên ngôn của Hạ Vi sau những ngày yêu đương "sóng gió".
 


Trước đó, chuyện tình "nay hợp mai tan" của Hạ Vi và Cường Đô La khiến dư luận không khỏi đau đầu.
 


Tít
Clip: Xuân Quý
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Phan Đinh Tùng Chu Đăng Khoa Lệ Quyên Hạ Vi

Tin tức mới nhất