Lệ Quyên tiết lộ bí quyết để sống bình an, khẳng định bản thân vẫn kiêu sa dù không đeo nhẫn kim cương

Sau ồn ào vụ đeo nhẫn kim cương và tin đồn bị Hồ Ngọc Hà "đá xéo", ca sĩ Lệ Quyên cho rằng dù không đeo nhẫn cô vẫn kiêu sa.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải gương mặt mộc của mình cùng với bàn tay không đeo nhẫn kim cương như thói quen chụp ảnh selfie trước đây. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chuyến bay đêm... Lại tung tăng khắp nơi mùa july 4 nào. Bàn tay không nhẫn...em vẫn kiêu sa".

Khi được cư dân mạng bình luận: "Chị hài hước quá", Lệ Quyên liền cho biết: "Nhìn mọi thứ một cách nhẹ nhàng là cách thể hiện của người phụ nữ sống trong bình an cưng ạ", "Chị chẳng bao giờ quan tâm đến những việc không liên quan đến mình, sống tử tế nghĩa là như vậy, từ những điều nhỏ nhặt nhất".


Sau ồn ào vụ đeo nhẫn kim cương và tin đồn bị Hồ Ngọc Hà "đá xéo", ca sĩ Lệ Quyên cho rằng dù không đeo nhẫn cô vẫn kiêu sa.​


Nữ ca sĩ khẳng định chẳng bao giờ quan tâm đến những việc không liên quan đến mình.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng ảnh khoe nhẫn kim cương. Ngay lập tức cư dân mạng chú ý đến bình luận lạ của Hồ Ngọc Hà với một người em thân thiết: "Khoe là chụp ảnh phải dơ tai tay cổ này kia á... Thôi em ơi... Có bằng ai đâu khoe làm gì".

Khi một fan chia sẻ ảnh màn đối đáp của Hà Hồ và Lý Quí Khánh, Lệ Quyên liền viết: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa, về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình?".

 

Theo Nld.com.vn


Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất