Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Lệ Quyên: 'Nhiều lần thấy anh Đàm Vĩnh Hưng khóc tức tưởi'

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Hồng Ngọc, Thanh Thảo... đều không khỏi xót xa khi ông hoàng nhạc Việt tiết lộ việc phải trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ trong hơn 10 năm qua.



Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream, chia sẻ nỗi khổ phải kẽo kẹt trả nợ thay cho mẹ nhiều năm qua. Anh kể đã phải trả số nợ lên tới 20 tỷ đồng, mỗi tháng trung bình anh phải trả 500-600 triệu đồng cho các chủ nợ.

Mr. Đàm tâm sự có những ngày bản thân bị chủ nợ ném gạch đá vào nhà, xé áo đòi nợ, thậm chí anh từng phải đối đầu với 40 chủ nợ. Vì phải trả nợ thay mẹ nên Đàm Vĩnh Hưng thường chạy show rất nhiều. Anh gọi đó là "khối u" đã đeo bám anh và gia đình suốt 30 năm qua.

Ngay khi ông hoàng nhạc Việt chia sẻ nỗi khổ của đời mình, nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí đã đồng cảm với anh.

Vốn là anh em kết nghĩa với Đàm Vĩnh Hưng, từ Mỹ, ca sĩ Hồng Ngọc đã lắng nghe những lời tâm sự tận đáy lòng của anh, cô viết: "Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé".

Vì quá xót xa cho đàn anh, cô liên tục nhắc: "Đừng nói nữa... Đừng trực tiếp nữa anh ơi... Em biết anh đau lòng khi nói điều này".

 

Le Quyen: 'Nhieu lan thay anh Dam Vinh Hung khoc tuc tuoi' hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở khi nói về nỗi đau giấu kín suốt 30 năm qua. Ảnh: FBNV.

 

Ca sĩ Thanh Thảo cũng không cầm được nước mắt khi chia sẻ Mr. Đàm là người anh nghĩa hiệp. Dù có nỗi khổ trong lòng nhưng anh không ngại giúp đỡ người khác.

"Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh, thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì", Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Là đồng nghiệp thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nay, Dương Triệu Vũ hiểu và ủng hộ quyết định dũng cảm của đàn anh: "Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... Bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối".  

"Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra", Dương Triệu Vũ viết.

 

Le Quyen: 'Nhieu lan thay anh Dam Vinh Hung khoc tuc tuoi' hinh anh 2
Hồng Ngọc khóc và chia sẻ nỗi đau với anh kết nghĩa. Ảnh: FBNV.

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng động viên Mr. Đàm: "Cố lên anh trai, xong lần này em nghĩ mọi thứ sẽ ổn hơn". Trên trang cá nhân, Hari Won gửi những dòng chia sẻ với đàn anh: "Xem mà thấy quá xót... Cảm thấy quý anh Và nể anh... Hãy cố lên anh nhé".

"Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn quỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... Thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép" - Lệ Quyên chia sẻ cùng Mr. Đàm.

 

Theo Zing


Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất