Lệ Rơi bàng hoàng khi nghe tin bạn cùng phòng tự tử do áp lực nợ nần

Chia sẻ về sự việc L.T. (ca sĩ nghiệp dư 30 tuổi, tỉnh Thái Nguyên) rơi từ tầng 10 xuống đất tử vong, Lệ Rơi cho biết, anh bàng hoàng khi biết tin về bạn cùng phòng.

Hai ngày nay, liên quan đến vụ việc nam ca sĩ L.T. (30 tuổi, quê ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) rơi từ tầng 10 tòa nhà cao tầng trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội xuống đất tử vong, nhiều bạn bè của anh bàng hoàng thương xót.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) cho biết, bản thân cũng rất bất ngờ khi nghe tin bạn cùng phòng tử vong. Lệ Rơi ở chung phòng với ca sĩ L.T, anh vừa vào Sài Gòn được 2 ngày thì xảy ra sự việc. Khi nghe mọi người báo tin, anh thực sự bàng hoàng.

Nói về L.T., Lệ Rơi cho biết, hai người chơi thân với nhau như anh em trong nhà được 4 năm nay. T. là người tốt và luôn giúp đỡ mọi người trong cuộc sống, công việc.

Trên trang Facebook của L.T. nhiều người cũng bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin nam ca sĩ này nhảy lầu tự tử. Được biết, sáng nay (25/7), người thân làm lễ an táng tiễn biệt anh tại quê nhà. 

Chia sẻ với chúng tôi, nam ca sĩ Du Thiên, người chơi thân với L.T. cho biết, sáng 24/7, khi nghe tin anh T. tử vong, anh thực sự đau xót.

Du Thiên và L.T chơi với nhau từ vài năm nay. T. sinh ra trong gia đình có 3 anh em, kinh tế khá giả, nhà kinh doanh vàng bạc đá quý nhưng T. lại yêu thích và theo nghiệp cầm ca từ nhiều năm nay. 
 

Ca sĩ Lê Tính, Lê Tính, ca sĩ tự tử
Ca sĩ Du Thiên bày tỏ tiếc thương khi nghe tin L.T. đã mất.


"Hôm qua khi nghe tin, tôi vô cùng bất ngờ và đau xót. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra mà T. lại làm thế. T. rất được bạn bè, anh em đồng nghiệp cũng như anh em quen biết đều yêu mến. Sống hết lòng, tận tâm vì mọi người và không ai than trách điều gì", ca sĩ Du Thiên chia sẻ.

Theo Du Thiên, gia đình L.T ở quê có điều kiện nhưng khá nghiêm khắc. Dù gia đình có tiếng ở Thái Nguyên nhưng anh vẫn luôn cố gắng tự lập, kiếm tiền trang trải lo cho cuộc sống, không ỷ lại vào bất cứ ai. Ngoài những ca khúc anh viết và sáng tác, L.T. còn tổ chức show diễn rồi mời anh em nghệ sĩ tham gia biểu diễn.
 

Ca sĩ Lê Tính, Lê Tính, ca sĩ tự tử
Khu nhà nơi nam ca sĩ rơi xuống đất tử vong.


Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ điều tra Công an phường Láng Hạ cho biết, anh T. được bạn bè xác nhận là một ca sĩ nghiệp dư, sống tại căn hộ cùng một người bạn tên Đ., chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc.

Theo nhiều người bạn của T., thời gian gần đây, T. có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép. Chiều ngày 23/7, T. và người bạn cùng phòng về quê để lo công việc. Đến đêm muộn, chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

Đến khoảng 3h sáng, dù được bạn gái tên Q. và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng anh T. vẫn đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này, chị Q. báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, anh T. đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công có khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng dưới.

Theo đại diện công an phường Láng Hạ, qua các tài liệu thu thập được, đặc biệt là video an ninh của tòa nhà cho thấy toàn bộ diễn biến như trên.

Vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh T. tự tử do nợ nần. Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh T. về quê mai táng.
 


Theo Trí Thức Trẻ


ca sĩ Lê Tính quizz Lệ rơi

Tin tức mới nhất