Chán mặt đơ như tượng sáp, Lệ Rơi tháo sụn mũi để trở về diện mạo 'nguyên bản'

"Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho", Lệ Rơi chia sẻ.

Tháng 7 vừa qua, thông tin Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 đến từ Hải Dương) phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, Lệ Rơi chia sẻ đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện "dao kéo" là 2 tiếng. 

Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích. Nhiều người nhận xét gương mặt của anh "nửa Việt nửa Tây" và bày tỏ quan điểm không biết "nên vui hay nên buồn" cho chàng trai gốc Hải Dương.

Chán mặt đơ như tượng sáp, Lệ Rơi tháo sụn mũi để trở về diện mạo nguyên bản-1
Lệ Rơi công bố những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự chú ý

Trước lời nhận xét, chàng trai gốc Hải Dương cho biết: “Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho”.

Sau 2 tháng mang diện mạo mới, gần đây "hot boy vườn ổi" tiết lộ, anh muốn quay trở với hình ảnh cũ. Lệ Rơi cho biết, anh quyết định tháo phần sụn nâng mũi ra bởi "nó không thật, khiến gương mặt tôi trở nên gượng gạo".

Theo Lệ Rơi, dù anh đã thay đổi ngoại hình và rũ bỏ tai tiếng năm xưa nhưng bản chất con người anh không thay đổi. Bên cạnh đó, bố mẹ Lệ Rơi cũng không thích con trai phẫu thuật nên góp ý anh hãy trở về với diện mạo cũ.

Chán mặt đơ như tượng sáp, Lệ Rơi tháo sụn mũi để trở về diện mạo nguyên bản-2
Hình ảnh Lệ Rơi "nửa Tây nửa Việt" từng gây xôn xao vào tháng 8 vừa qua

“Chiếc mũi cao, gọn gàng khiến tôi thấy gương mặt mình gượng gạo. Vừa qua, tôi tiến hành sửa lại đôi chút trên mũi để giống với khuôn mặt khi xưa. Việc này tôi giữ kín, chỉ có một vài người bạn thân quen biết chuyện. Không ngờ mọi người lại biết nhanh đến vậy", Lệ Rơi chia sẻ.

Và sau khi chỉnh sửa lại "một chút" trên chiếc mũi, khuôn mặt của Lệ Rơi không thay đổi nhiều. "Tôi chỉ muốn khi nhìn vào gương được thấy chính mình. Trước đây, mỗi thay đổi nhỏ của tôi đều bị nhòm ngó, soi mói. Người khen thì ít, kẻ chê thì nhiều. Thậm chí có người còn dùng những lời lẽ khó nghe. Tôi không muốn gây chú ý nên hy vọng mọi người hãy tôn trọng tôi", Lệ Rơi thổ lộ.

Sau khi trải qua quá trình "tu sửa nhan sắc", bản thân Lệ Rơi cũng nhận ra không phải ai can thiệp dao kéo đều có gương mặt đẹp như mong muốn, điều quan trọng nhất là sự hài hòa tổng thể từ gương mặt đến ngoại hình. Thời điểm hiện tại, anh đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng và không để ý tới thị phi xung quanh.

Chán mặt đơ như tượng sáp, Lệ Rơi tháo sụn mũi để trở về diện mạo nguyên bản-3
Hình ảnh mới đây nhất của Lệ Rơi sau quá trình sửa lại mũi

Nổi lên từ những clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, “hot boy vườn ổi” từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê tiếp tục công việc trồng ổi.

Thời gian gần đây, chàng trai gốc Hải Dương muốn xây dựng hình ảnh mới nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình, anh chàng đều chia sẻ trên trang cá nhân.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-roi-hot-boy-vuon-oi-phau-thuat-mui-de-tim-ve-nguyen-ban-n-135407.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Lệ rơi

Tin tức mới nhất