‘Lệ Rơi phiên bản 2018’ tái xuất với nhạc chế ‘Có em chờ’ cực lầy ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Chỉ sau 7 giờ đăng tải, hiện clip thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Ra mắt vào tháng 5/2017, hiện Có em chờ của Min đã đạt hơn 50 triệu lượt xem. Ngay từ khi ra mắt, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng trăm bản cover, nhạc chế, tả thực ăn theo.

Mới đây, hòa trong không khí chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam khi giành một tấm vé vào bán kết U23 Châu Á, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhạc chế cực lầy dựa trên nền nhạc ca khúc Có Em chờ đang thu hút sự chú ý.


Hình ảnh chàng trai hát nhạc chế trên nền ca khúc "Có em chờ" của ca sĩ Min đang thu hút sự quan tâm

Tuy chất giọng còn khiêm tốn, giai điệu đôi khi chưa thực sự chuẩn, phát âm ngọng nghịu nhưng phong thái của chàng thanh niên này đã "cứu vãn" tất cả. Đặc biệt là đoạn đọc rap của anh chàng khiến người xem không nhịn nổi cười. Chỉ sau 7 giờ đăng tải, hiện clip thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận.

“Mình còn chưa xem hết bản gốc, nhưng xem đi xem lại clip này 4 lần rồi. Hài quá đi mất”,  “Thánh này mà lập Youtube có khi thành ngôi sao. Bản nhạc chế chất nhất đầu năm 2018 đây rồi”, là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip nói trên có tên Sỹ Tuấn đến từ Yên Phong, Bắc Ninh. Tuấn cho biết có niềm đam mê với bóng đá và sau khi kết thúc trận đấu của U23 anh đã quyết định viết nhạc chế để cổ vũ đội nhà.

‘Lệ Rơi phiên bản 2018’ tái xuất với nhạc chế ‘Có em chờ’ cực lầy ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng-1
Chàng trai Nguyễn Sỹ Tuấn

“Sản phẩm này tôi chỉ viết trong khoảng thời gian 20 phút. Tôi chọn ‘Có em chờ’ để chế lời bởi giai điệu ca khúc khá nhẹ nhàng, phù hợp với tâm trạng của người hâm mộ thời điểm hiện tại. Clip này của tôi còn được quan tâm hơn cover ‘Người lạ ơi’ trước đó.

Thời gian qua có rất nhiều người không quen biết nhắn tin cổ động và kết bạn Facebook khiến tôi rất vui. Thời gian tới, tôi sẽ cho ra mắt một ca khúc do tự bản thân sáng tác. Hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ”, Sỹ Tuấn cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


nhạc chế người hâm mộ bóng đá giới trẻ thể thao

Tin tức mới nhất